Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 ngày trước khi nghi bị giết trên ôtô, cô gái 19 tuổi viết gì?

Ít ngày trước khi qua đời, cô gái 19 tuổi viết dòng tâm sự: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh".

Được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu, Đ.C.C (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) đã qua cơn nguy kịch. Nam thanh niên này được xác định có liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi chết chiều 25/8.

Thi thể nạn nhân T.T.G.M. được phát hiện trong ôtô 7 chỗ đỗ trên lề đường trong khu dân cư ở huyện Vĩnh Thạnh. Thời điểm đó, C. được người dân phát hiện trong tình trạng miệng sùi bọt mép.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện hai chai thuốc trừ sâu, một chai đã cạn và con dao nghi là tang vật gây án.

 Hiện trường nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: FB.

Theo gia đình, năm học lớp 9, M. có quen biết với C., ngụ cùng huyện. Ông T.N.S., cha của nạn nhân cho biết do hai gia đình có quan hệ họ hàng xa nên không ủng hộ mối quan hệ này.

"Bản thân tôi chưa từng gặp mặt C., không nghe con gái nói nhiều về thanh niên này”, cha của cô gái nói. Thời gian sau, M. nghỉ học nên gia đình gửi lên TP Biên Hòa, Đồng Nai học nghề cùng với anh trai.

M. và anh trai làm tại salon tóc và móng tay ở Đồng Nai được khoảng 2 năm. Trong thời gian này, M. thường xuyên về thăm gia đình ở Cần Thơ. Lần về gần nhất, cách đây khoảng một tháng.

Theo ông S., sáng 25/8, tiệm vắng khách. M. nói với anh trai là ra ngoài có việc nhưng sau đó không thấy về. Người thân gọi vào điện thoại của cô gái nhưng không có người nghe máy.

Khi đó, ông S. ở quê cũng khá sốt ruột đã gọi hỏi người quen nhưng cũng không có thông tin. Đến chiều tối, con trai ông S. gọi về nói em gái đã tử vong.

Trên Facebook cá nhân, 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc, M. còn chia sẻ: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh".

Dòng trạng thái này, nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ của người quen, thân với cô gái 19 tuổi.

 Nhiều người thương cảm, tiếc nuối sự ra đi của nạn nhân. Ảnh: Anh Minh. 

Việc M. bị sát hại khiến người dân ở ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ thương cảm, tiếc nuối. Gia đình nạn nhân mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc.

Bà P.T.T., bà ngoại của C. cho biết từ nhỏ cháu trai sống cùng bà. 5 năm trước, thanh niên này đi nghĩa vụ, sau đó mới học lái ôtô.

Trước khi được phát hiện uống thuốc trừ sâu, C. là lái xe dịch vụ. Ôtô ở hiện trường, C. thuê của người quen.

"Gia đình tôi cũng chưa từng thấy C. đưa bạn gái về nhà để ra mắt", bà T. nói và cho biết cháu bà trầm tính, ít chia sẻ chuyện tình cảm với gia đình.

Lúc quen bạn gái, C. từng có ý cưới về làm vợ nhưng gia đình người yêu không đồng ý. Trong thời gian này, C. vẫn giữ liên lạc với bạn gái cho đến khi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo phía bệnh viện, C. nhập viện cấp cứu rong tình trạng vật vã vào chiều tối 25/8, do uống thuốc sâu. Bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu, súc ruột và cho đặt ống nội khí quản thở bằng máy.

Sau ba ngày điều trị, nam thanh niên qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang giám sát chặt chẽ, chờ C. hồi phục lấy lời khai để điều tra.