Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh chia sẻ cuộc hôn nhân đầy đòn roi, nước mắt

Người vợ bị võ sư Nguyễn Xuân Vinh bạo hành cho biết, đã rất nhiều lần chị bị chồng đánh đập.

 Chị L., vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh chia sẻ về cuộc hôn nhân buồn của mình

Trưa 27/8, Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội đã đến căn nhà nhỏ ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội của bà Lê Thị Huyền N. (mẹ ruột chị Vũ Thu L. (SN 1992, vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh) để làm việc với gia đình chị. Hiện mẹ con chị L. đang được đón về đây để chăm sóc.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Huyền N. xác nhận, người đàn ông có hành vi bạo hành vợ trong clip lan truyền trên mạng xã hội và báo chí chính là con rể bà, tên là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987). Vinh được biết là một thầy giáo dạy võ Usu tại quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Bà N. buồn bã kể, vào khoảng hơn 18h tối qua, gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin con gái bị chồng bạo hành, nên vội sang đưa chị L. vào bệnh viện. Đêm hôm qua chị L. đã phải nhập viện, bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Sáng nay, gia đình bà đã đưa chị L. sang Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám thương, giám định thương tích, rồi đưa về nhà ngoại nghỉ ngơi, chăm sóc.

"Giờ xem lại clip là tôi lại xót xa, phẫn uất. Con gái tôi mới sinh gần 2 tháng, vẫn đang bế con gái nhỏ trên tay, cả hai mẹ con còn bấy bớt vậy mà bị một người to lớn, giỏi võ đánh gần một tiếng đồng hồ", bà N. quẹt nước mắt.

Theo bà N., con gái bà và người chồng hiện tại quen nhau lúc còn đi học, sau đó thì kết hôn. Cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, cũng là chừng ấy thời gian con gái bà nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập, bạo hành, chửi bới.

 Hình ảnh chị L. bị chồng là võ sư bạo hành được cắt ra từ Clip

"Nhiều lần như thế, nhưng con gái tôi cũng ngại với mọi người nên âm thầm một mình chịu đựng, không dám nói ra. Gia đình chúng tôi cũng khuyên con chịu đựng vì hai người con nhỏ, để hai cháu còn có bố có mẹ, không hay gì chuyện bỏ nhau. Nhưng lần này nó đánh con tôi như thế là không chấp nhận nổi. Giờ chúng tôi chỉ mong con gái và cháu ngoại bình an, nếu hai vợ chồng nó không yêu thương nhau nữa thì chia tay nhau đi, các cháu con của L., gia đình chúng tôi chăm lo được", bà N. nghẹn lời.

Hiện chị L. vẫn còn bất ổn tinh thần, ngồi trong nhà của mẹ ruột nhưng chị vẫn sợ người chồng vũ phu của mình đến đánh đập, đốt nhà. Chị L. chia sẻ, từ hôm qua đến nay mẹ chị cả đêm nằm khóc, thương con thương cháu phải chịu khổ.

Nói về hoàn cảnh của mình, chị L. kể, sau khi kết hôn về sống chung với nhau, chị mới biết chồng là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng, nhưng vì nghĩ đến hai người con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

"Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng, bỏ qua. Nhưng không ngờ chồng tôi không thay đổi, vẫn chứng nào tật đó", chị L. tâm sự.

Theo chị L., trước trận đòn roi tối qua, võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã nhiều lần gây sự, chửi bới chị dù chị đã nhịn và làm lành. Chồng chị viện lý do chị không coi bố mẹ chồng ra gì để chửi bới xúc phạm gia đình chị. "Vì chuyện này, tôi và mẹ ruột đã về nhà bố mẹ chồng tôi để hỏi rõ, bố mẹ chồng tôi khẳng định là không có chuyện này, còn gọi trách chồng tôi như vậy là không được. Có lẽ chồng tôi tức giận vì tôi dám nói chuyện với bố mẹ nên mới nuôi ý định trả thù", chị L. nói.

Nói thêm về thời điểm bị đánh, chị L. cho hay, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc chị muốn di chuyển chiếc tivi sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng người chồng không đồng ý. Từ mâu thuẫn tưởng chừng rất nhỏ nhặt này, võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã mắng chửi vợ sau đó đánh liên tiếp đấm, đá vào mặt và người vợ.

"Hôm qua chồng tôi đánh tôi đau lắm, vì anh ta vốn là thầy dạy võ mà. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi. Đến mức, con trai lớn của tôi còn bảo mẹ ký đi (ký đơn ly hôn ra tòa - PV). Giờ tôi chỉ có mong muốn được nuôi hai người con thôi".

 

Trưa ngày 27/8, trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận, Công an phường đã tiếp nhận hồ sơ giải quyết vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập dã man người vợ mới sinh con 2 tháng.

Hiện người nhà chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) - vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã có đơn đề nghị Công an phường Thạch Bàn xử lý vụ việc theo quy định.

“Công an phường cũng đã mời anh Vinh lên trụ sở công an phường để làm việc”, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn nói và cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.