Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng khoe ảnh đi câu cùng bạn, vợ phát hiện ngay "cá 50kg" nhờ chi tiết không ngờ

Để minh chứng về độ thật, anh chồng này không quên gửi kèm ảnh cùng con cá đó. Thế nhưng đọc tin nhắn, người vợ chỉ cười khẩy khiến anh chồng thót tim.

Không phải tự nhiên mà nhiều người lại nói rằng giác quan thứ 6 chính là tài sản lớn nhất của ngườ phụ nữ. Họ có thể cảm nhận được điều khác thường dù vô cùng nhỏ nhặt, đặc biệt là liên quan đến người đàn ông mình yêu.

Cánh mày râu đã không ít phen phải phạt sát đất các bà vợ khi có thể phát hiện chồng mình ngoại tình từ những chi tiết không tưởng như một mùi hương lạ, cột sóng wifi ở nhà nghỉ hay đơn giản chỉ là đồng hồ báo nhịp tim bất thường. Nếu còn chưa tin tưởng lắm về giác quan thứ 6 của người phụ nữ, hãy đọc những dòng chia sẻ sau để biết phụ nữ trông nhỏ bé, mềm yếu là vậy nhưng họ hoàn toàn "không đùa được đâu".

Một người đàn ông gần đây hay khoe vợ về việc mình cùng đám bạn mới có sở thích câu cá. Lần này anh đặc biệt gửi tin nhắn khoe vợ khi câu được con cá "siêu to khổng lồ" nặng tới 6kg. Để minh chứng về độ thật, anh chồng này không quên gửi kèm ảnh cùng con cá đó. Thế nhưng đọc tin nhắn, người vợ chỉ cười khẩy khiến anh chồng thót tim.

"Phụ nữ như công an vậy. Họ biết tất cả nhưng lại cần một lời thú tội.Thật đáng sợ!".

 

 

 

 Nhắn tin khoe câu được cá "siêu to khổng lồ", người chồng không ngờ hóa ra vợ đã biết hết sự thật.

"Anh mới học câu nhưng sát cá lắm. Hôm nay mấy anh em ở hồ lác mắt luôn. Con này 6kg đấy!".

"Thế cơ à? Hơi nhỏ. Em tưởng phải 45-50kg cơ. Thế mới bõ công đi cả chiều chứ nhỉ".

Giả vờ mình không biết gì để chờ xem thái độ thành khẩn của người chồng, người vợ khiến ai nấy phải nể phục về độ cao tay. Hóa ra vì phát hiện chồng gần đây có biểu hiện lạ nên người vợ trước hôm đó đã lấy chiếc cần câu cá ra và để thay vào đó là một chiếc chổi. Đúng như cô nghi ngờ, hôm sau chồng cô mang túi đồ câu với chiếc chổi đó đi và gửi cho vợ bức ảnh khoe cá khổng lồ.

 

 Phát hiện chồng có điều khả nghi, cô vợ thay ngay chiếc cần câu bằng chổi để kiểm chứng.

"Hãy nhớ rằng, khi phụ nữ đã hỏi tức là cô ấy có câu trả lời rồi bạn ơi. Lúc đấy đừng có dại mà nói dối, tốt nhất là dùng sự chân thành mà xin lỗi, mong cơ hội quay đầu. Cô ấy biết tất cả đấy, chỉ là đang chờ xem thái độ của bạn thế nào mà thôi".

"Chị vợ này cao tay thật sự đó. Như vậy mà phát hiện ra "cá 50kg. Các lão í cứ phải thế này mới chừa được thói gái gú. Tưởng chị em chúng tôi ở nhà bận con cái là không biết gì à".

Đàn ông đừng đùa với giác quan thứ 6 của phụ nữ. Họ đặc biệt rất nhạy cảm trong chuyện phát hiện chồng mình có người đàn bà khác. Song không một người phụ nữ nào muốn giác quan thứ 6 linh nghiệm đâu bởi chẳng ai muốn phải là người nghi ngờ và sau đó là đau đớn phát hiện ra những điều dối trá.