Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái nghi bị tài xế taxi x.âm h.ại sau TNGT ở Nghệ An đã xuất viện

Sau khi gây tai nạn cho 2 bé gái, tài xế đã đưa 2 bé lên xe, nhưng lại chở 1 bé ra bãi biển vắng người nghi để thực hiện hành vi đồi bại.

 Tài xế Trường đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi (Ảnh: VNN)

Sáng 26/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Bác sĩ, Tiến sĩ Thái Văn Bình - Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An, cho biết: Sáng nay bệnh viện đã làm thủ tục xuất viện cho cháu Th.T.T.Tr (SN 2008 trú xóm 5, xã Diễn Thành, Diễn Châu). Cháu Tr chính là nạn nhân trong vụ việc tài xế taxi gây tai nạn rồi chở ra bãi biển nghi để xâm hại.

Cũng theo bác sĩ Bình, khi nhập viện điều trị, cháu bé được các bác sĩ xác định bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy xương cẳng tay phải thực hiện bó bột. Cháu có biểu hiện đau đớn, hoảng loạn, sau khi được các bác sĩ và gia đình chăm sóc, chấn an, tinh thần cháu đã ổn định hơn.

Ngoài ra, kết quả khám sản khoa cho thấy: Vùng kín của cháu bé không bị chảy máu nhưng có ít dịch màu trắng đục.

Về phần tài xế Cao Đức Trường (31 tuổi, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu), người bị tình nghi đã có hành vi xâm hại bé Tr, hiện vẫn bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định vào 20h tối 18/8, Trường lái xe taxi hãng Mai Linh chạy trên quốc lộ 7A, qua địa phận huyện Diễn Châu thì va chạm với xe đạp điện chở hai bé gái 13 tuổi, khiến 2 nạn nhân ngã xuống đường.

Trường được người dân yêu cầu dùng chính xe taxi của mình để đưa 2 bé gái tới cơ sở y tế kiểm tra. Tuy nhiên, Trường thả một bé gái xuống gần đó và đưa bé còn lại ra bãi biển huyện Diễn Châu để thực hiện hành vi đồi bại. Trường đã lột quần áo nạn nhân định cưỡng hiếp, song chưa thực hiện được do có người phát hiện. Nghi can sau đó bị đưa về trụ sở Công an trong đêm để phục vụ điều tra.