Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Từ ngoài trái đất, phi hành gia quấy rối tình cũ

Một nhà du hành vũ trụ của NASA bị buộc tội xâm nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn đời trước đây khi đang ở trên Trạm vũ trụ quốc tế.

 

 Sự việc này là minh chứng bất ngờ về những gì có thể làm trong vũ trụ, theo RT.

Cáo buộc lạ lùng trên là nhằm vào phi hành gia Anne McClain, người hiện đang ở trong cuộc chiến ly dị với bạn đời cũ Summer Worden. Anne McClain và Summer Worden trước đây là một cặp vợ chồng đồng giới.

Worden bắt đầu nghi ngờ khi nhận ra tài khoản ngân hàng của mình bị truy nhập mà không có sự đồng ý của cô từ một mạng máy tính có liên quan tới NASA. Sau khi tìm hiểu, Summer Worden – cựu sĩ quan tình báo không quân, đã cáo buộc phi hành gia McClain đột nhập vào tài khoản ngân hàng của mình trong khi đang ở trên Trạm vũ trụ quốc tế.

Worden nói với hãng tin KPRC ở Houston rằng ngân hàng USAA BanK đã chuyển bằng chứng về việc McClain truy nhập tài khoản trái phép cho luật sư của cô. “Tôi bị sốc và thất kinh về sự cả gan của cô ta và tôi rất chán nản vì không thể giữ bất cứ thứ gì riêng tư”.

Worden đã đệ đơn kiện lên Uỷ ban thương mại liên bang và khiếu nại tới Văn phòng tổng thanh tra của NASA. Khiếu nại cáo buộc McClain ăn cắp danh tính, truy cập dữ liệu tài chính tư nhân của Worden một cách trái phép, theo NY Times.

Hiện, luật sư của McClain cho biết, phi hành gia này chỉ đơn thuần là đang trôm nom khoản tài chính chung với bạn đời cũ.

Anne McClain hiện là phi hành gia tại ngũ và NASA từ chối bình luận về cá nhân cũng như các vấn đề cá nhân. Vụ ly hôn giữa McClain và Worden dự kiến sẽ được phân xử trong tháng 10 tới.

 Nhân viên Lãnh sự quán Anh bị giữ vì liên quan đến mại dâm?