Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thưởng thức đặc sản dê thui nứa đậm chất núi rừng Hương Sơn trên đất Nghệ

Dê thui nứa sẽ mang đến cho bạn cách thưởng thức dê mới lạ, đậm chất rừng núi Hương Sơn. Dê được đầu bếp kì công thui lên từ những đốm nứa, sao cho ngọn lửa vừa, màu dê đúng chuẩn nhất, tạo nên những mẻ dê ngon tuyệt và đầy khác biệt.

Từ rất lâu thịt dê đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân nói chung và dân Nghệ nói riêng. Ở Tp Vinh đã có vô vàn nhà hàng thịt dê với đa dạng món ăn được chế biến nhưng tại nhà hàng Dê Thui Nứa, bạn sẽ cảm nhận được phong vị dê rất riêng của núi rừng Hương Sơn mà chỉ nơi đây mới có.

Việc lựa chọn cho mình và những người thân yêu một không gian ẩm thực tách biệt với phố thị ồn ào, mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng sau một ngày làm việc năng suất đã trở nên vô cùng cần thiết. Nhà hàng Dê Thui Nứa là nơi không chỉ thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay gia đình, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai cần không gian riêng tư, yên tĩnh tiếp đãi khách hàng với 8 phòng VIP, có phục vụ điều hòa mát lạnh.

 

 

 

 

 Menu quán phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê

Thực đơn của quán luôn được làm mới theo phong cách riêng. Đó là sự hòa quyện giữa vị thịt dê thơm ngon được đầy bếp kỳ công thui lên từ những đốm nứa với các loại gia vị riêng được đầu bếp tự tìm hiểu và pha chế mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách thành Vinh. Điểm nhấn của menu là dê thui nứa, dê hấp sả, dê tái chanh, chân dê hầm thuốc bắc, cháo dê bổ dưỡng…. Trong đó, menu của quán thường xuyên được cập nhật và thay đổi đế đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Để làm mới khẩu vị của bạn, nhà hàng luôn thay đổi thực đơn đa dạng với những nguyên liệu đặc trưng của từng mùa mà vẫn giữ nguyên được hương vị dê của núi rừng.

 Những con dê được tự tay vợ chồng chủ quán chọn lựa kỹ càng, áp dụng kỹ thuật thui nứa kỳ công 

Những con dê Hương Sơn được đôi vợ chồng trẻ Huyền – Trường trực tiếp lựa chọn kỹ lưỡng, sao cho khi thui lên bằng nứa thịt dê vẫn giữ được độ mềm, độ ngọt của thịt mà không bị quá dai, phần da vẫn đạt độ giòn cần thiết và giữ được màu dê đúng chuẩn.

Nhà hàng Dê Thui Nứa có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên chế biến các món ăn liên quan đến thịt dê, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, hứa hẹn với thực khách nhà hàng sẽ một địa chỉ lý tưởng cho những ai ưa thích món ăn bổ dưỡng này.

 

 

 Nhà hàng nhận tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan và dịch vụ phục vụ tại gia

Tự hào là nhà hàng duy nhất trên đất Vinh áp dụng kỹ thuật thui dê bằng nứa cổ truyền, Dê Thui Nứa hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận các dịch vụ đi kèm như trang trí sân khấu, chuẩn bị mâm cỗ liên hoan, sinh nhật, hội họp. Hơn nữa, thực khách muốn thưởng thức những món ngon của nhà hàng ngay tại nhà mình, nhà hàng luôn có dịch vụ phục vụ tại gia.

Với phương châm luôn luôn lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu, tâm niệm mang đến sự khác biệt với mức giá hợp lý nhất, nhà hàng Dê Thui Nứa mở rộng cửa chào đón thực khách muôn nơi về thưởng thức. Hãy đến nhà hàng Dê Thui Nứa để cảm nhận hương vị của đặc sản dê thui nứa đâm chất núi rừng Hương Sơn giữa lòng xứ Nghệ.

Nhà hàng Dê Thui Nứa
Địa chỉ: Đường N3- Khu đô thị Minh Khang, xóm 20 Nghi Phú, TP Vinh (nhà hàng Không Gian Xanh rẽ vào)
Hotline: 0963 575 965 - 0833 149 222
Facebook: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-D%C3%AA-Thui-N%E1%BB%A9a-918008618538110/