Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VinFast – Chervolet Vinh tưng bừng ra mắt sản phẩm VinFast Lux A2.0

Sáng ngày 24/8, tại showroom đại lý Vinfast – Chervolet Vinh, dòng xe Vinfast A2.0 đã được ra mắt trong sự chứng kiến của toàn bộ khách mời tham dự sự kiện. Sản phẩm Vinfast Lux A2.0 với nhiều điểm nhấn ấn tượng đã mang lại không khí sôi động tại showroom Vinfast thành phố Vinh, Nghệ An

Tham dự lễ ra mắt dòng sản phẩm VinFast Lux A2.0 có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Trường - Tổng giám đốc đại lý VinFast – Chervolet Vinh, ông Phan Thanh Hải – Giám đốc kinh doanh, ông Nguyễn Công Hoàn – Giám đốc dịch vụ và đông đảo khách mời đến tham dự.

 Ông Phan Thanh Hải, giám đốc kinh doanh phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm VinFast Lux A2.0

Ra đời bản thương mại sau mẫu Fadil, Lux A2.0 được cho là sẽ có nhiều lợi thế hơn khi đơn vị sản xuất và phân phối thuộc tập đoàn Vingroup đã có kinh nghiệm hơn 1 tháng với dòng hatchback.

VinFast Lux A2.0 là mẫu xe sedan 5 chỗ, động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ thống treo trước, sau độc lập.

 

 

 Khách hàng đăng ký mã số quay trúng thưởng tại bàn lễ tân

VinFast Lux A2.0 được ra mắt với 8 điểm nhấn ấn tượng: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng; Nền tảng chất lượng vượt trội phù hợp với nhu cầu vận hành của người Việt. Ngoại thất nổi bật với hệ thống đèn full-LED, Vành xe thiết kế thể thao, khỏe khắn. Màn hình lớn 10,4 inch có nhiều hình nền đẹp mắt với các cảnh vật đặc trưng của Việt Nam (Ruộng bậc thang, Cầu Mỹ Thuận, Vịnh Hạ Long…) cùng với kết nối Apple CarPlay, Android Auto , 4xUSB, xem video cùng với tiêu chuẩn 8 loa, có thể nâng cấp lên 13 loa. Nội thất có nhiều màu da, tùy chọn sang trọng hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hệ thống an toàn vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới và chiếc xe ô tô "make in Việt Nam" chất lượng quốc tế. Xe đang được hỗ trợ giá rất tốt đến hết 31/08/2019.

 Ông Võ Minh Ý, trưởng phòng kinh doanh giới thiệu về thiết kế và các tính năng của VinFast Lux A2.0

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Phan Thanh Hải, giám đốc kinh doanh đại lý VinFast – Chervolet Vinh, nhấn mạnh: “Điểm ưu việt chung của LUX A2.0 là được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nhưng phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam.

Hơn thế nữa, để tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng Việt được tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp cao với giá phù hợp mặt bằng thu nhập, VinFast quyết định áp dụng các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng, trong đó có chính sách “3 không”. Các sản phẩm này sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi”.

 

 Ông Phan Thanh Hải, giám đốc kinh doanh và người đẹp Nguyễn Thảo Vy, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2018 cùng giới thiệu mẫu xe VinFast Lux A2.0 tới toàn thể khách mời

Đặc biệt, đại lý VinFast – Chervolet Vinh đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng ký hợp đồng đặt cọc các dòng xe của Vinfast từ nay đến hết 31/8, khách hàng sẽ được quay số để trúng chiếc điện thoại Vsmart của Vingroup.

Tại buổi lễ ra mắt, chỉ trong một buổi sáng, đại lý VinFast - Chervolet Vinh đã ký được 16 hợp đồng xe VinFast các loại.

Hiện tại, mức giá dành cho xe VinFast Lux A2.0 tại đại lý VinFast – Chervolet Vinh được công bố là 990 triệu đồng. Chỉ còn 7 ngày nữa là chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc.

Các khách hàng có nhu cầu xem xe, lái thử và ký hợp đồng xe VinFast Lux A 2.0 xin liên hệ :

Đại lý VinFast – Chervolet Vinh
Địa chỉ: Đường 72m, ngã ba Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931393969
Website: http://vinfastchevroletvinh.vn/