Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sợ bị bạn trai bỏ, bà nội 55 tuổi giả vờ mang thai rồi bắt cóc cháu trai giả làm con mình

Lo sợ người tình phát hiện ra việc mình bị sảy thai và ông ta sẽ bỏ đi nên bà nội 55 tuổi này đành giấu nhẹm chuyện này đi, rồi khi gần tới ngày sinh, bà đã bắt cóc cháu nội để giả làm con của mình.

Nhiều người thường nói rằng tình cảm gia đình là mối quan hệ thiêng liêng nhất và dù trong hoàn cảnh nào người thân vẫn sẽ đứng về phía mình, không bao giờ bỏ rơi mình. Ấy vậy mà người phụ nữ Trung Quốc này lại vì tình nhân mà làm ra chuyện khó chấp nhận với chính đứa cháu nội mới lọt lòng của mình.

Theo tờ Sin Chew Daily, người phụ nữ này tên là Zeng, sống tại tỉnh An Huy. Bà đã trải qua một đời chồng và có với người này một cậu con trai. Tuy nhiên, do ngoại tình nên sau đó bà Zeng đã ly hôn rồi chuyển ra ngoài sống cùng tình nhân.

Tình nhân của bà Zeng hứa hẹn sẽ chung sống với bà mãi mãi nhưng với điều kiện bà phải sinh cho ông ta một người con. Kể từ đó, bà Zeng luôn nuôi hy vọng có thai và không lâu sau, niềm ao ước của bà đã trở thành sự thật.

Nhưng không may thay, do một lần vô tình sảy chân ngã ở nơi làm việc, bà Zeng đã mất đứa bé. Lo sợ người tình sẽ rời xa mình nên bà Zeng đã giấu nhẹm chuyện này đi, giả vờ mang thai như không có chuyện gì xảy ra.

 Bà Zeng nhét gối và quần áo vào trong áo để giả vờ mang thai.

Sợ ở chung sớm muộn cũng bị người tình phát hiện nên bà Zeng nói với bạn trai rằng bà sẽ về quê để dưỡng thai. Sau đó, bà thường xuyên dùng gối và quần áo nhét vào trong áo để ngụy tạo bụng bầu giả rồi chụp ảnh gửi cho người tình. Và khi ngày sinh đến gần, bà Zeng đã bắt cóc đứa cháu nội vừa mới chào đời để giả làm con của mình.

Ông Zhang, chồng cũ của bà Zeng cho biết, bà Zeng cũng tham gia tiệc đầy tháng của cháu nội nhưng sau đó bà ta đã đột nhiên biến mất cùng với đứa trẻ. Ông Zhang ngay lập tức gọi điện cho bà Zeng nhưng bà không nghe máy. Nghi ngờ vợ cũ đã bắt cóc cháu nội nên ông Zhang đã gọi báo cảnh sát.

3 ngày sau đó, cảnh sát tìm thấy bà Zeng và cháu nội tại một căn hộ. Bà Zeng thừa nhận rằng bà làm điều này chỉ vì không muốn người tình rời xa bà. Hiện bà Zeng đã bị cảnh sát bắt giữ.