Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những hình ảnh hiếm hoi và chuyện đặc biệt về bé Bánh Gạo của Công Vinh - Thủy Tiên

Bé Bánh Gạo của Công Vinh và Thủy Tiên thực sự rất đặc biệt khi được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, nhằm tránh xa sự ồn ào vì bố mẹ nổi tiếng.

Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên cùng nhau chia sẻ câu chuyện thú vị là bé Bánh Gạo thương bố nên lấy tiền để vào ví. Một mẩu chuyện vui để thấy được sự hạnh phúc của gia đình Công Vinh và Thủy Tiên, nhất là bé Bánh Gạo rất yêu Công Vinh, một tính cách đặc trưng của các cô con gái là thương bố.

Có lẽ, người hâm mộ sẽ rất muốn biết thêm thông tin về cô con gái đáng yêu của Công Vinh và Thủy Tiên. Bé Bánh Gạo sinh năm 2013, có tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh. Thủy Tiên lúc mang thai thích ăn bánh gạo nên sau này gọi con gái là Bánh Gạo.

Trong tự truyện Phút 89, Công Vinh có chia sẻ là Thủy Tiên chủ động chọn thời điểm để sinh con, mặc dù cả hai vẫn chưa kết hôn. Điều này chứng tỏ Thủy Tiên rất yêu Công Vinh, luôn suy nghĩ mọi thứ thật chu toàn cho cựu tiền đạo Việt Nam.

 Công Vinh và Thủy Tiên rất hạn chế trong việc để bé Bánh Gạo bị nhận diện khuôn mặt thật, nhằm giúp con gái có được cuộc sống tự do và vui vẻ như các đứa bé khác, thay vì ảnh hưởng về sự nổi tiếng của bố mẹ.

Một điều rất thú vị về bé Bánh Gạo là Công Vinh và Thủy Tiên không đăng ảnh cho thấy mặt con gái trên mạng xã hội. Họ hạn chế tối đa sự xuất hiện của con gái trên báo chí. Đây được xem là cách bảo vệ con của Công Vinh và Thủy Tiên, nhằm tranh xa sự ồn ào của dư luận để phát triển giống như các em bé khác.

Do vậy, hình ảnh về bé Bánh Gạo thật sự không nhiều, nhất là những tấm ảnh có thể thấy rõ mặt về cô con gái của Công Vinh và Thủy Tiên.

Hầu như các tấm ảnh liên quan đến bé Bánh Gạo đều được Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ một cách khéo léo, không cho lộ rõ khuôn mặt.

Từ quan điểm sống, sự thành công và đứng vững trước sóng gió đến cách dạy con, Công Vinh và Thủy Tiên xứng đáng là “cặp đôi vàng” của bóng đá Việt Nam. Họ có một mối tình đẹp như phim Hàn, đậm chất ngôn tình và xây dựng một tổ ấm đầy hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Dưới đây là loạt ảnh hiếm hoi về bé Bánh Gạo của Công Vinh và Thủy Tiên (không nhìn thấy rõ mặt):