Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi theo gái trẻ, chàng trai rùng mình nhìn cô gái biến mất trước mặt...

Khi hai người đi tới khu vực vách núi, cô gái trẻ mà anh vẫn đi theo bỗng biệt tăm. Người đàn ông giật mình, rồi lấy lại tinh thần nhìn ra xung quanh, phát hiện chân tay đều bị cào xước, chỗ anh đang đứng là trên vách đá.

Bình thường, mọi người vẫn hay nói, tốt nhất không nên dễ dàng đi theo người lạ trên đường, nếu không rất nguy hiểm. Mới đây, tại bờ biển Laem Krating ở Phuket, Thái Lan, đã xảy ra câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, tối ngày 18/8 vừa qua, một người đàn ông Thái Lan đã tới bờ biển Laem Krating ở Phuket, vui chơi cùng bạn bè. Trong lúc mọi người đang chụp ảnh, người đàn ông này đột nhiên bị thu hút bởi một cô gái trẻ đẹp, diện váy thướt tha đi ngang qua.

 

Anh chàng nhận thấy cô gái đi tới vách núi ven biển. Xa xa, cũng còn có vài bóng người. Không rõ tại sao, người đàn ông này lại nhấc chân, không tử chủ được đi theo cô gái trẻ. Bạn bè bên cạnh thấy vậy liền trêu ghẹo, nhưng cũng không ngăn cản.

Chẳng ngờ, khi hai người đi tới khu vực vách núi, cô gái mà anh vẫn đi theo đột nhiên biệt tăm. Lúc này, người đàn ông bỗng nhiên giật mình, lấy lại tinh thần nhìn ra xung quanh, phát hiện chân tay đều bị cào xước, chỗ anh đang đứng là trên vách đá. Vì sắc trời rất tối, nếu không cẩn thận một chút là bước hụt, rơi thẳng xuống vách núi phía dưới.

 

Ý thức được sự nguy hiểm cận kề, người đàn ông sợ hãi, toát mồ hôi run rẩy. Cố gắng lấy lại bình tĩnh, anh ngồi xuống tại chỗ, gọi điện thoại báo cảnh sát, xin giúp đỡ.

Khi cảnh sát tới hiện trường, vẫn thấy người đàn ông run rẩy, thở dốc, không thể tự đứng lên vì hoảng sợ, trên người cũng có nhiều vết thương tụ máu, bầm tím. May mắn thay, chưa có chuyện gì đáng tiếc.

 


Sau khi đưa người đàn ông đến nơi an toàn, cảnh sát lấy mặt nạ hô hấp cho anh sử dụng. Phải mất một lúc lâu, anh mới bình tĩnh lại và kể lại toàn bộ sự việc.

Qua chuyện này, cảnh sát nhắc nhở mọi người, khi ra đường, đặc biệt là vào buổi tối, nên tránh triệt để việc đi theo người lạ, phòng trường hợp bất trắc xảy ra.