Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ hình sự tài xế taxi chở cháu bé 11 tuổi xuống biển vắng sau vụ tai nạn

Gây tai nạn, Trường không chở cháu bé 11 tuổi đến bệnh viện cấp cứu mà đưa ra bãi biển vắng trong đêm tối.

Sáng 22/8, Công an huyện Diễn Châu vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Cao Đức Trường (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu).

Cao Đức Trường là lái xe của hãng taxi Mai Linh. Trường bị người dân bắt giữ sau khi chở một cháu bé 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm tối.

 Tài xế Trường bị tạm giữ hình sự với cáo buộc hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ảnh: N.H

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm 18/8, trên Quốc lộ 7A kéo dài (qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi BKS 37A-396.11 do Trường điều khiển với xe đạp điện do hai bé gái Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng (SN 2008, trú xã Diễn Thành, Diễn Châu) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến hai bé gái bị thương. Lúc đó, người dân yêu cầu Trường chở hai bé gái đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị vết thương. Nhưng thay vì chở 2 cháu đến bệnh viện, Trường chở bé Ng. đến gần nhà rồi thả bé xuống. Còn bé Tr., Trường đưa cháu đi đâu không rõ.

Người nhà cháu Tr. tìm kiếm và phát hiện chiếc taxi đang ở khu vực bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh. Lúc này, cháu Tr. hoảng loạn và khóc. Trường bị người dân giữ lại và báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu cùng Công an xã Diễn Thành xuống hiện trường, đưa đối tượng về trụ sở công an làm việc. Cháu Tr. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bước đầu cho thấy, bé Tr. bị thương ở 2 cánh tay và các ngón tay trái, phải.

Theo nguồn tin, cơ quan công an đang tạm giữ Trường để xác minh, làm rõ thông tin đối tượng có hành vi hiếp dâm cháu bé.

 Tên trộm nhiễm HIV cào rách tay cảnh sát, tự cắn lưỡi để tự tử khi bị bắt giữ ở Nghệ An