Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiền Hồ ngượng ngùng giữa dàn cầu thủ, được Quang Hải gọi là "anh em"

Lần đầu chung khung hình cùng dàn cầu thủ nổi tiếng, Hiền Hồ lộ biểu cảm ngượng ngùng nhưng không quên cười e thẹn.

Trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng dàn cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải , bùi tiến dũng ,... Được chụp ảnh bên cạnh những cầu thủ đang nhận được sự chú ý từ dư luận, Hiền Hồ không giấu được sự ngượng ngùng trên khuôn mặt. Trái ngược với Hiền Hồ, các cầu thủ lại hào hứng tạo dáng và cười rạng rỡ trước ống kính tuy nhiên vẫn giữ một khoảng cách nhất định đối với nữ ca sĩ.

 

Được biết đây cũng là lần đầu tiên Hiền Hồ chung khung hình cùng dàn cầu thủ Việt Nam. Dù ngại ngùng trong lúc chụp chung nhưng Hiền Hồ lại rất hài hước chia sẻ về khoảnh khắc trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ gọi đây “Hội đồng niên 97 tóc tém” và khẳng định “Nếu không đi hát, Hiền đã nằm trong đội tuyển rồi nè.”.

Thậm chí, Hiền Hồ còn tự nhận đảm nhiệm vị trí “hậu vệ mặt trời”, đồng thời photoshop hình ảnh bản thân vào trong bức ảnh chụp lại trận đấu chung kết của U23 Việt Nam tại Thường Châu cách đây một năm để thể hiện niềm yêu thích đối với bóng đá và các cầu thủ.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất vẫn là phản hồi thể hiện sự thân thiết của Quang Hải đối với Hiền Hồ: “Bốn anh em đẹp trai nhỉ?” Cộng đồng mạng đã nhanh chóng bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh và màn tương tác của nữ ca sĩ bên cạnh dàn cầu thủ.

 

 

Ngoài ra, nhiều người còn dành sự chú ý đến Quang Hải, người vừa lập công đưa Hà Nội FC đến chiến thắng thuyết phục trước Altyn Asyr vào ngày 20/8. Sự tỏa sáng trên sân cỏ với những pha ghi bàn đỉnh cao đã khiến cho HLV đội Altyn Asyr phải thừa nhận tài năng tại buổi họp báo sau trận đấu và khẳng định sẽ chú ý đến cầu thủ này trong những trận đấu sắp tới.

Truyền thông quốc tế đã phải dùng mỹ từ để khen ngợi các pha xử lý bóng ở đẳng cấp cao. Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi của nam cầu thủ sau trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy.