Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ, bé 14 tuổi mang thai

Trong thời gian sống chung với 2 con gái riêng của vợ, Huỳnh Ngọc Tân đã dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 cháu khiến một bé mang thai.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (SN 1983, trú Đà Nẵng) về tội giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

 Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, năm 2014, Tân quen biết với chị chị L.T.N.H (SN 1982). Hai người thuê trọ sống chung tại khu dân cư Phước Lý (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) với 2 con gái riêng của chị H. - là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi).

Trong thời gian này, chị H. mang thai và sinh con cho Tân. Lợi dụng lúc vợ sinh con, Tân đã dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 con riêng của vợ khiến cháu N. mang thai. Tháng 11/2017, cháu N. sinh con.

Tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đến tháng 9/2018 chị H. mới có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Qua xét nghiệm AND cơ quan điều tra xác định Tân là cha của con cháu N.

“Việc xác minh vụ án rất khó khăn do thời gian xảy ra quá lâu. Sau gần 1 năm điều tra, đến nay chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ khởi tố.

Hiện, Huỳnh Ngọc Tân đang thụ án ở trại giam An Điềm, cuối tháng 8, sau khi đối tượng chấp hành xong thì chúng tôi sẽ bắt tạm giam để điều tra”, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu cho biết.