Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Ôtô biết tâm sự' xuất hiện độc đáo trên đường phố

Sự xuất hiện của một chiếc 'ôtô biết tâm sự' tại các ngã tư đã mang tới nhiều niềm vui và bất ngờ cho người dân Sài Gòn.

Những ngày qua, hình ảnh chiếc “ôtô biết tâm sự” xuất hiện tại các ngã tư dừng đèn đỏ trên tuyến đường lớn tại TP.HCM đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Giật mình khi thấy hình ảnh của mình hiện trên thùng xe kèm lời nhắc nhở "Nhớ cài dây mũ vào đồng chí ơi, phía trước có anh cảnh sát giao thông đẹp trai lắm, ảnh đòi làm quen bây giờ”, một chàng thanh niên đã bật cười. Sau đó anh này mau chóng vui vẻ cài lại mũ bảo hiểm, vừa mắc cỡ bởi tràng cười của những người xung quanh.

 Chiếc xe “nhắc khéo” thanh niên tham gia giao thông đúng luật trên đường 3/2, quận 10, TP.HCM.

Để tạo được hình ảnh và câu nhắc nhở người đi đường đặc biệt này, ê-kíp thực hiện chương trình đã bố trí 3 màn hình LED quanh thân xe. Hai camera giấu kín trong xe được điều khiển và phối hợp nhuần nhuyễn bởi 3 người.

 Một cặp đôi phá lên cười khi nhận lời nhắn: “Hai bác ơi! Thể hiện tình cảm, ôm nhau một cái đi nào!”

Ngoài những câu hỏi thăm trực tiếp với người đi đường, chiếc xe còn đưa ra những câu đố vui để làm giảm căng thẳng cho người dân khi chờ đèn đỏ. Nhiều người cho biết, đây là lần đầu tiên họ được tương tác như vậy tại Việt Nam.

 Chàng trai điều khiển xe sung sướng và hãnh diện khi được xe bus khen “1.000 điểm cho cặp đôi đáng yêu này”.

Chị Huyền (quận Tân Phú) chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên thích thú trước ý tưởng độc đáo này. Sự dí dỏm đã thực sự hấp dẫn khiến tôi quên cả sự mệt mỏi của việc tắc đường. Dẫu biết đây là một cách tiếp cận mới của hệ thống VinPro và Viễn Thông A để quảng cáo Samsung Galaxy Note10, Note10+ nhưng tôi vẫn thấy thú vị”. 

 Câu đố vui “Bệnh gì bác sĩ bó tay” khiến nhiều người phải suy nghĩ trong vài chục giây chờ đèn đỏ.

Không chỉ mang đến niềm vui và bất ngờ, trong vài chục giây ngắn ngủi, chiếc xe đôi khi cũng đưa ra những lời nhắn nhủ chân thành khiến nhiều người cảm động.

 Lời nhắn “Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện thoại về cho ba mẹ? Về nhà nhớ gọi nha!” khiến nhiều người suy tư.

Lấy cảm hứng từ tính năng note trực tiếp trên màn hình khóa của Samsung Galaxy Note10, Note10+, VinPro và Viễn thông A đã sử dụng công nghệ kết hợp hình ảnh, bút S-Pen và màn hình tương tác trực tuyến để lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ của người đi đường.

Theo đại diện của ban tổ chức chương trình “ôtô biết tâm sự”, lưu giữ và trân trọng mọi cảm xúc là điều mà VinPro và Viễn thông A muốn gửi gắm qua ý tưởng sáng tạo và độc đáo này.