Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị mỉa mai dùng tiền từ thiện mua xe hơi tiền tỷ, MC Phan Anh nói gì?

Dù đã chia sẻ cả ảnh đăng kí xe ô tô, MC Phan Anh vẫn bị mỉa mai dùng tiền mọi người quyên góp làm từ thiện để sử dụng với mục đích cá nhân.

Mới đây, MC Phan Anh rao bán xe ô tô cũ để mua xe 7 chỗ phù hợp với nhu cầu của gia đình. Vừa đăng bài rao bán xe, Phan Anh bị một số cư dân mạng soi mói và chỉ trích cho rằng nam MC lấy tiền mọi người quyên góp trong cơn bão ở miền Trung năm 2016 để mua xe.

Để chứng minh cho bản thân, MC Phan Anh thậm chí đã phải chia sẻ cả ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016. Trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016.

 MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định mua xe bằng tiền tự thân.

MC Phan Anh ngao ngán: "Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp”.

Chưa chịu buông tha, một số anti-fan lập luận, nam MC mua trả góp và sau đó đứng ra kêu gọi từ thiện để tư lợi cá nhân. Có người còn đặt nghi vấn, Phan Anh dùng tiền từ thiện để mua nhà. Trước nghi vấn này, Phan Anh đáp trả: “Để đăng sổ đỏ lên”.

 

 

 

 

 

 

 Một số ý kiến trái chiều khi MC Phan Anh rao bán xe cũ để mua xe mới.

Tháng 10/2016, MC Phan Anh đăng đàn kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào ở miền Trung chịu ảnh hưởng nặng từ bão, lũ. Chỉ sau một thời gian ngắn, số tiền gửi tới tài khoản của Phan Anh lên tới 24 tỷ đồng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người nghi ngờ và tranh cãi về việc MC Phan Anh sử dụng số tiền này ra sao. Không ít khán giả cho rằng Phan Anh dùng tiền quyên góp từ thiện để mua nhà, mua xe.

Phan Anh từng tổ chức họp báo để giải thích về số tiền 24 tỷ gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó, thậm chí lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình.