Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Juventus "hốt" nhanh Neymar, trả 104 triệu euro cộng Dybala

Juventus là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký Neymar, với lời đề nghị 104 triệu euro các thêm chân sút Paulo Dybala.

Nhật báo AS của Tây Ban Nha cho hay, Juventus đang khát khao có được sự phục vụ của Neymar trước khi thị trường chuyển nhượng Italia đóng lại.

 Juventus là đội bóng mới nhất quan tâm đến Neymar

Ngôi sao người Brazil không muốn tiếp tục chơi bóng ở Pháp, chỉ hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục làng bóng đá Thế giới từ Barca sang PSG.

Hiện Barca đang cố gắng đem Neymar trở lại Nou Camp. Việc đẩy Coutinho sang Bayern Munich theo dạng cho mượn sẽ mở đường để chân sút 27 tuổi quay về xứ Catalan.

Ngoài ra, Real Madrid cũng liên hệ chiêu mộ Neymar. Thế nhưung, Juventus mới đang dẫn đầu cuộc đua, với lời đề nghị khá sát với những gì PSG yêu cầu.

Dù hè qua đã rước về hàng loạt tân binh như Matthijs de Ligt, Danilo, Ramsey, Rabiot... nhưng Maurizio Sarri vẫn chưa an tâm trên mặt trận tấn công.

Cựu HLV Chelsea tin rằng, Neymar chính là mảnh ghép còn thiếu của "bà đầm già". Nếu cầu thủ Brazil cập bến Turin, Ronaldo sẽ được đẩy vào chơi vị trí tiền đạo trung tâm.

 Dybala được Juventus mang ra trao đổi với PSG

Tờ AS tiết lộ, Juventus sẵn sàng trả cho PSG 104 triệu euro tiền mặt kèm theo Paulo Dybala - tiền đạo mà HLV Thomas Tuchel cũng rất kết.

Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đáp ứng mức lương 37 triệu euro/năm tương đương những gì Neymar đang nhận ở đội bóng thủ đô Paris.

Để cân bằng ngân sách, Juventus chấp nhận bán đi một vài cái tên không nằm trong kế hoạch như Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi hay Daniele Rugani.