Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao clip người chồng dừng xe giữa đường, xô ngã vợ rồi gào thét: "Đánh đi, đánh tiếp đi, mình mày biết điên à?"

Đoạn clip ghi lại cảnh cãi vã, xô xát giữa đôi vợ chồng trên đường Đê La Thành (Hà Nội), thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một cặp vợ chồng không rõ do mâu thuẫn gì nhưng dừng xe máy giữa đường và xảy ra cãi cọ. Đỉnh điểm, người vợ lao vào đánh chồng và chửi bới không ngớt. Thấy sự việc diễn ra căng thẳng, một vài người đã tiến lại để can ngăn.

 

 Người chồng vừa gào thét vừa xô ngã vợ giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, người chồng cũng xô ngã vợ và liên tục gào lên: "Mày đánh đi, đánh tao tiếp đi, mọi người bỏ ra. Tao không bao giờ đánh mày nhé", chồng đứng đối diện vợ nói.

Ngay sau đó, người chồng đẩy vợ ngã xuống đường rồi to tiếng chửi bới: "Tao còn điên hơn cả mày luôn, mày điên hơn tao à, mày nghĩ tao không biết điên à".

Lúc đó, chị vợ chỉ biết ngồi bưng mặt khóc, vài người khác đỡ người phụ nữ này dậy để đi về. Tuy nhiên, người chồng bám theo sau giữ tay vợ khiến 2 bên lại xảy ra cãi vã to tiếng.

Một lúc sau, khi người vợ leo lên xe máy định đi về thì người chồng lại kéo người vợ xuống xe rồi giằng co. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của các đồng chí công an.

 

 Chị vợ định lên xe về thì bị người chồng kéo xuống, sau đó các đồng chí công an đã xuất hiện để can thiệp. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút rất đông người dùng mạng theo dõi. Phần lớn đều cho rằng, dù không biết giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gì nhưng đánh chửi nhau giữa đường là điều không nên.

Thành viên H.A bình luận: "Chẳng hiểu giữa 2 vợ chồng có vấn đề gì nhưng đem nhau ra giữa đường cãi vã, đánh nhau thì đúng là không nên, "xấu chàng thì hổ ai", có gì cũng đem về nhà đóng cửa mà bảo nhau chứ".

"Chán thật, cãi chửi nhau tay đôi luôn mà chẳng ai chịu nhường ai, thế này thì đẹp mặt quá. Lớn rồi mà sao không suy nghĩ sâu hơn 1 chút, chuyện gì cũng mang ra diễn làm trò cười cho thiên hạ", một người dùng mạng ngán ngẩm.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào tối qua (19/8) tại đường Đê La Thành (Hà Nội).