Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Viên đặt phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương, mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ

Thời tiết giao mùa khiến cho vùng kín của chị em phụ nữ dễ ẩm ướt, nhiều khí hư, huyết trắng và mùi khó chịu. Thấu hiểu điều đó, Ngọc Nữ Tâm Vương đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên đặt phụ khoa với 100 % thành phần từ tự nhiên giúp giải quyết triệt để những nỗi khổ thầm kín cho chị em phụ nữ.

Viên đặt phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương được chiết xuất từ các dược liệu như: Long đờm thảo, Hoàng kỳ, Ngãi nạp hương, Trinh nữ hoàng cung, Xuyên khung ích mẫu, thục địa và nhiều dược liệu quý hiếm khác. Sử dụng 100% các dược liệu từ tự nhiên nên sản phẩm viên đặt phụ khoa Ngọc Nữ Tâm vương rất an toàn và thân thiện với người sử dụng.

 Là một sản phẩm mới ra đời nhưng viên đặt phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương đã và đang được người tiêu dùng đón nhận

Chị Nguyễn Thị Lan, Giám đốc Công ty THHH Ngọc Nữ Tâm Vương cho biết: “Bản thân mình là phụ nữ, mình thấu hiểu được nỗi khổ mà chị em phụ nữ mắc phải sau sinh hoặc vào thời điểm giao mùa. Vì lẽ đó, tôi đã cùng với đội ngũ các bác sỹ của Ngọc Nữ Tâm Vương đã cho ra đời viên đặt phụ khoa để giúp chị em phụ nữ giải quyết triệt để những nỗi khổ thầm kín ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng chủng loại nhưng chưa có sản phẩm nào tiện lợi và mang lại hiệu quả cao như sản phẩm viên đặt Ngọc Nữ Tâm Vương. Ngoài ra, sản phẩm này đã chữa trị được cho nhiều chị em khỏi căn bệnh thầm kín và mang niềm vui "hai vạch" cho những cặp gia đình hiếm muộn”.

Viên đặt phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương có tác dụng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa, khí hư, huyết trắng (bệnh lý) mùi hôi khó chịu, tắc vòi trứng do viêm nhiễm và giúp se khít, trẻ hóa âm đạo…

 Viên đặt phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương giúp chị em phụ nữ loại bỏ những nỗi khổ thầm kín về các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa.

Hơn 5 năm ra đời, viên đặt phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương đã và đang được rất nhiều chị em đón nhận và phản hồi rất tốt. “Từng bị viêm do cơ địa bên mỗi khi giao mùa vùng kín của mình lại ẩm ướt, ngứa ngáy và có mùi khó chịu. Tình trạng cứ kéo dài từ ngày năm này sang năm khác khiến mình rất ám ảnh và tự ti. Được chị họ cho dùng thử mấy viên đặt phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương mình thấy đỡ hẳn nên tìm mua để dùng tiếp. Đến giờ thì tình trạng khó chịu của mình đã hết hẳn, mình cũng không còn sợ khi thời tiết giao mùa nữa”, chị Nguyễn Thị Hậu một khách hàng của Ngọc Nữ Tâm Vương chia sẻ.

 Các phản hồi của khách hàng về sản phẩm viên đặt phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương

Với thâm niên nhiều năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sử khỏe cho chị em phụ nữ, Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ cố gắng để ngày càng hoàn thiện để mang đến cho chị em nhiều sản phẩm tốt hơn nữa. Hãy để nỗi lo về các bệnh phụ nữ cho Ngọc Nữ Tâm Vương lo còn chị em hãy tự tin, thoải mái thôi nhé.