Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giận dỗi bạn gái, đổ chất bẩn lên Cadillac CTS và cái kết vô cùng đắng dành cho kẻ bốc đồng

Một thanh niên 20 tuổi ở Florida đang phải đối mặt với án tù 5 năm cùng với số tiền phạt 5.000 USD chỉ vì một phút bốc đồng, trút giận lên chiếc xe mà bạn gái mình đang đi.

 Chiếc Cadillac CTS 2010 bị đổ đầy chất bẩn.

Vụ việc diễn ra vào hôm thứ 5 tuần qua và người gây ra vụ việc là Hunter Mills, 20 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, Mills đã mời bạn gái mình đến nói chuyện tại một công trường ở Crestview, Florida nơi anh ta làm việc. Bạn gái anh Mills đã lái một chiếc Cadillac màu trắng đến cuộc hẹn. Chiếc xe này không phải của cô gái mà chỉ là xe đi mượn.

Hai người rõ ràng đã cãi nhau khi bạn gái Mills từ chối trả lời một số câu hỏi, có lẽ liên quan đến chiếc Cadillac mà cô gái lái.

Mills tức giận rời đi, sau đó nhảy lên một chiếc máy xúc ở gần đó và liên tục đổ chất bẩn lên chiếc Cadillac. Do cửa xe mở, chất bẩn đã ập vào bên khoang lái, ghế phụ và sàn sau xe.

 

Không có gì ngạc nhiên khi chàng trai trẻ nhanh chóng bị cảnh sát triệu tập. Hiện, anh ta đang phải đối diện với cáo buộc phạm tội hình sự nghiêm trọng.

Theo luật pháp địa phương, thiệt hại vượt quá 1000 USD sẽ bị xử lý theo luật hình sự. Điều này có nghĩa rằng Mills có khả năng sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm cùng số tiền phạt lên tới 5.000 USD.