Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lí do gì khiến Quyền Linh thường đi dép tổ ong tại sự kiện?

Theo Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh thì nam MC sở hữu bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong, anh rất mê loại dép rẻ tiền này và đi dép tổ ong như một thói quen khó bỏ của anh.

 

 Mới đây, khi xuất hiện cùng mẹ và vợ tại đêm nhạc “Sài Gòn, tình yêu và nỗi nhớ” tại TP. HCM của ca sĩ Hồ Lệ Thu, MC Quyền Linh thu hút sự chú ý khi lại đi dép tổ ong đến sự kiện.

 Phong cách trái ngược của Quyền Linh và Dạ Thảo tại sự kiện.

 Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên nam MC đi dép lê khi tham gia các sự kiện lớn, trước đó, trong tập 8 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” anh từng gây xôn xao khi diện vest nhưng đi dép tổ ong lên sóng truyền hình.

 

 Theo dõi Quyền Linh có thể thấy phong cách "ruột" của anh thường là áo phông/ áo sơ mi có cổ bẻ, kèm quần jeans và dép tổ ong. Khi ở nhà, đi du lịch, đi làm hay đi sự kiện, anh cũng áp dụng kiểu mặc này. 

 Đặc biệt điều này giúp Quyền Linh gần gũi hơn với khán giả cả nước và anh hiếm khi mặc đồ hoa lá hay vest đi dẫn chương trình, nhất là các show diễn vì xã hội, cộng đồng. 

 

 Theo Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh thì nam MC sở hữu bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong, anh rất mê loại dép rẻ tiền này và đi dép tổ ong như một thói quen khó bỏ của anh. "Hầu như ở nhà lúc nào cũng có khoảng mấy chục đôi dép tổ ong sẵn, đủ các màu sắc. Phần thì anh ấy mua, phần thì được bạn bè tặng…", Dạ Thảo từng cho biết.

 

 Cũng theo lời của bà xã Quyền Linh, thói quen đi dép tổ ong của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ, vì sinh ra ở vùng quê Tiền Giang nghèo khó, anh thường chọn những đôi dép rẻ tiền. Sau này lên Sài Gòn lập nghiệp, trở thành một MC nổi tiếng, anh vẫn không quên được những ngày khố khó ấy và giữ mãi thói quen này.