Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Trần - vợ cũ Việt Anh úp mở chuyện đã có tình yêu mới sau khi ly hôn

Sau ly hôn không lâu có lẽ vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đã bắt đầu cuộc sống mới cho mình và con trai.

Từ sau khi ly hôn với Việt Anh tới nay Hương Trần vẫn liên tục cập nhật tình hình bản thân bằng cách đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất cô nàng tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dòng chia sẻ 'lấp lửng' về chuyện tình yêu. Cụ thể Hương Trần viết.

“Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau”

 Hình ảnh được Hương Trần chia sẻ cùng dòng trạng thái về chuyện tình yêu ngọt ngào của mình

Dưới bài đăng của Hương Trần, các cư dân mạng không những lập tức để lại những bình luận khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của cô nàng mà còn gửi lời chúc mừng tới Hương Trần vì đã bắt đầu tình yêu mới sau khi công khai ly hôn với diễn viên Việt Anh vào cuối tháng 6 vừa qua.

 Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, nên khi tin tức ly hôn của vợ chồng Việt Anh nổ ra đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Được biết sau ly hôn Việt Anh quyết định qua Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại nam diễn viên đã vào TP Hồ Chí Minh sinh sống.

 Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ Việt Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc không còn nam tính như xưa

Được biết vợ cũ của Việt Anh và con trai cũng đã rời khỏi nhà cũ và bắt đầu cuộc sống mới. Trước khi rời khỏi nhà cũ, Hương Trần còn đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc khi phải rời khỏi nơi chứa nhiều kỷ niệm của cô cùng con trai nhỏ:

“Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại! Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi! Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỉ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi! Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại 1 tương lai mới, 1 cuộc sống mới tốt hơn! Mẹ con Đậu đi nhé”.