Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái trẻ mặc váy sexy, để lộ toàn bộ lưng trần cùng vòng 1 hớ hênh khi ngồi sau xe máy kẹp 3 khiến nhiều người ngán ngẩm

Hình ảnh cô gái ngồi sau chiếc xe máy khoe trọn lưng trần trong bộ váy đen cực thoáng mát, đến mức... hớ hênh đã khiến nhiều người đi đường "nóng mắt".

Trong cơn mưa rào chiều 19/8, khi mọi người hối hả chạy xe tránh mưa thì hình ảnh cô gái vô tư khoe thân trong trang phục phản cảm ngồi sau chiếc xe máy kẹp 3 trên đường phố đã nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng.

 Hình ảnh cô gái ăn mặc hớ hênh trên phố khiến nhiều người ngán ngẩm

Diện chiếc váy đen sexy quá mức, cô gái này gần như để lộ hoàn toàn phần lưng và không hề hay biết trong khi đưa tay che chiếc áo mưa tránh ướt trên đầu đã vô tình để một phần ngực của mình cũng đang "lộ thiên".

Ngay sau khi hình ảnh trên được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không tiếc lời "ném đá" cách ăn mặc có phần hớ hênh, phản cảm của cô gái trẻ. Một số người còn đùa giỡn cho rằng cô gái mặc "thiếu vải" là để tránh bị ướt quần áo khi đi dưới trời mưa.

"Mặc như không mặc thế kia mà không thấy ngại hay sao. Trông chẳng ra sao cả, dù đi tiệc, đi bar... thì cũng không cần lộ liễu như thế. Trông phản cảm quá!", tài khoản S.L chia sẻ.

"Sợ ướt váy ướt áo hay sao mà phải để lưng trần đi mưa thế này. Chả hiểu thời trang phang thời tiết thế nào nữa, lại tiết kiệm vải quá rồi", một bạn khác bày tỏ.

“Không hiểu mặc gì đây? Có đẹp đâu cơ chứ” hay “Phản cảm quá, chả hiểu bao nhiêu tuổi. Chỉ thấy phản cảm chứ không hề có tính từ sexy ở đây” là ý kiến của rất nhiều dân mạng khác.