Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị tố bán đắt, người nhà hàng cơm chửi khách: Muốn ăn đồ rẻ thì về quê mua thịt thối mà ăn

Nhìn suất cơm, nhiều người tỏ thái độ ngao ngán bởi như vậy sao mà ăn nổi?

Mới đây, một tài khoản facebook đã đăng ảnh suất cơm mới mua lên mạng xã hội . Kèm theo đó là lời hỏi: Hộp cơm 20 nghìn, đắt hay rẻ?

Hộp cơm này chỉ có ít cơm và vài miếng thịt mỏng dính, toàn mỡ. Hoàn toàn không có rau ăn kèm. Số lượng thức ăn đã ít ỏi, chất lượng cơm cũng chán không kém. Nhìn qua đã thấy cơm khô, các hạt cơm rời rạc.

 Suất cơm có giá 20 nghìn đồng.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng lên mạng, người nhà của chủ hàng ăn đã lập tức phản bác.

"Mua hộp cơm 20 nghìn mà đòi nhiều trong khi hộp thường đã 30 nghìn. Muốn ăn đồ rẻ thì về quê mua thịt thối mà ăn. Vàng giờ cũng 4,2 triệu/chỉ nha bạn. Gửi bạn đăng bài".

Cô gái này sau đó còn tiếp tục thể hiện sự bức xúc khi bình luận tiếp: "20 nghìn mà tưởng 20 triệu kêu về quê thì không chịu, cứ thích nói gây sự chú ý".

Hành động này của người hàng cơm gây bức xúc trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy đến tại một quán Cơm bình dân ở Bến Tre.

 Lời phản ứng hết sức gay gắt của người nhà bán cơm.

 

Dân mạng vô cùng bức xúc trước thái độ đáp trả của cô gái này. Nhiều người cho rằng, suất cơm kiểu đó mà dám bán cho khách thì quán ăn này cũng chẳng ra gì.

"Suất cơm 20 nghìn mà chỉ có vài ba miếng thịt, cơm thì khô khốc rời rạc mà bên phía quán cơm còn chửi bới đôi co với khách vậy, tiền ăn liên quan gì đến tiền vàng. Ngay như ở Hà Nội suất cơm 20 nghìn còn có rau có thịt, đây bán như thế mà còn bảo người ta về quê mua thịt thối để ăn, thật không chấp nhận được", một dân mạng bức xúc.