Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao Griezmann không thể lấy số 7 ở Barcelona?

Dù rất muốn nhưng tiền đạo Antoine Griezmann không thể lấy chiếc áo số 7 ưa thích ở Barcelona.

 

Số 7 là số áo ưa thích và gắn liền với tên tuổi của Antoine Griezmann. Tuyển thủ Pháp từng khoác áo số 7 ở Atletico Madrid và tuyển Pháp.

Gia nhập Barcelona, Antoine Griezmann không thể lấy số áo ưa thích bởi vào thời điểm đó cầu thủ sở hữu số 7 của đội bóng xứ Catalan là Coutinho. Vì không thể lấy số áo yêu thích, cầu thủ trị giá 120 triệu euro phải chọn số 17.

 Griezmann không thể lấy số 7 yêu thích ngay mùa này.

Lo ngại mất vị trí vào tay Antoine Griezmann, Coutinho đã rời Nou Camp để chuyển sang Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn 1 năm và bỏ lại số 7. Tuy nhiên, Antoine Griezmann không thể chuyển từ số 17 sang số 7 ở mùa giải này.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, cầu thủ không được phép đổi số áo họ đã được đội bóng đăng ký khi mùa giải mới bắt đầu. Điều này đồng nghĩa với việc, Antoine Griezmann sẽ phải sử dụng số 17 hết mùa 2019/2020. Tuyển thủ Pháp có thể lấy số 7 sau mùa giải này.

Antoine Griezmann chưa gây được ấn tượng và đáp ứng kỳ vọng từ khi gia nhập Barcelona. Tân binh 120 triệu euro ghi bàn đầu tiên cho Gã khổng lồ xứ Catalan ở trận giao hữu thắng Napoli với tỷ số 4-0 (11/8) nhưng gây thất vọng ở trận Barcelona thua Bilbao với tỷ số 0-1 ở vòng 1 La Liga 2019/20 (17/8).