Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đẹp 'long lanh' giá chỉ hơn 400 triệu, Hyundai Creta mới có hấp dẫn?

Để duy trì vị thế của Creta, Hyundai đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt Hyundai Creta Sports Edition ở thị trường Ấn Độ.

Sau khi ra mắt vào năm 2014, mẫu xe Hyundai Creta đã nhanh chóng trở thành "ông vua" trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, vị thế của Creta đang dần bị lung lay vì những đối thủ đáng gờm mới như Kia Seltos. Để duy trì vị thế của Creta, Hyundai đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt Sports Edition ở thị trường Ấn Độ.

 Hyundai Creta Sports Edition 2019 được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối

So với bản thường, mẫu Hyundai Creta Sports Edition 2019 mới sở hữu 20 nâng cấp về cả thiết kế lẫn tính năng và giá khởi điểm từ 1.278.000 Rupee (khoảng 419 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Về thiết kế, Hyundai Creta Sports Edition 2019 sở hữu baga nóc và tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau màu bạc, vỏ đèn pha projector màu khói, lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối, vỏ gương ngoại thất màu đen, bộ vành hợp kim 17 inch, 2 đầu ống xả giả và cánh gió mui.

Hyundai Creta Sports Edition 2019 được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối, vỏ cụm đèn pha màu khói được nâng cấp thiết kế, đèn sương mù trước mới và cản va cải tiến, tích hợp tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc.

Mang đúng tinh thần của bản giới hạn, xe sở hữu baga nóc màu bạc. Phía sau của chiếc xe gần như không có thay đổi gì về thiết kế so với phiên bản cũ ngoại việc được tranng bị những chi tiết cao cấp, ấn tượng hơn.

 Nội thất của Hyundai Creta cũng thay đổi với tông màu đen toàn bộ 

Nội thất cũng thay đổi với tông màu đen toàn bộ. Ghế thêu chữ “Creta”, vô lăng bọc da cao cấp, chỉ khâu tương phản, vô lăng, cần số và khe gió điều hòa phủ lớp sơn màu bạc, cửa sổ trời điện tử.

Creta Sports Edition được phát triển từ bản SX nên kế thừa nhiều tính năng, trong đó có điều khiển nhiệt độ tự động, ghế lái có thể chỉnh chiều cao, hệ thống thông tin giải trí cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, kiểm soát hành trình và sạc smartphone không dây.

Về tính năng an toàn, mẫu SUV thể thao của Hyundai được trang bị hai túi khí và phanh ABS. So với bản SX, Hyundai Creta Sports Edition đắt hơn 862 USD tại thị trường Ấn Độ.

Động cơ, hộp số và các thông số cơ khí khác của Creta Sports Edition không thay đổi so với bản thường. Đây chỉ là bản đặc biệt của Creta chứ không phải nâng cấp mới hay facelift (nâng cấp giữa kỳ).