Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An trao quà cho học sinh, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân huyện Tân Kỳ

Những ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của các em thơ là những điều đọng mãi trong tâm trí các y bác sĩ, cán bộ nhân viên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An sau chương trình thiện nguyện “Áo trắng cùng em đến trường” ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Ngày 17-8, được sự chỉ đạo của lãnh đạo, công đoàn bệnh viện, Đoàn thanh niên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 hộ dân ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Trong một ngày, 200 hộ dân được khám, tư vấn và cấp phát thuốc về các bệnh cơ xương khớp, thần kinh cột sống, dị tật bẩm sinh, di chứng do tai nạn, da và sắc tố da…. 

 

 

 Các bác sỹ của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình khám bệnh cho người dân ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ

Cũng nhân dịp này, đồng hành cùng chương trình: “Áo trắng em đến trường”, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã tặng 100 suất quà cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn ở xã: Tân An, Hương Sơn, Nghĩa Phúc. Đoàn thiện nguyện đặc biệt giúp đỡ cho bé Nguyễn Nguyên Lộc là trẻ mồ côi ở xã Nghĩa Phúc. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của BV Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An, tạo động lực và khuyến khích tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp bước vào năm học mới.

Nhân dịp này, đoàn thiện nguyện cũng trao nhiều suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghĩa Phúc, Tân An và xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ

Trong những năm qua, hành trình “Khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân” của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã về với rất nhiều xã khó khăn ở các huyện miền núi, vùng sâu như: Kỳ Sơn, Tương Dương, Tân Kỳ. 

Với các y bác sĩ Bệnh viện, niềm vui của các bệnh nhân đã trở thành nguồn động lực lớn lao tiếp sức cho họ trên những nẻo đường mang tình yêu thương đến với những bản làng còn khó khăn.

 Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hương Sơn nhận quà từ đoàn thiện nguyện của bệnh viện

Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; các hoạt động từ thiện nhân đạo cũng được lãnh đạo Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đặc biệt quan tâm. 

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An luôn tích cực đồng hành cùng bệnh nhân bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài hành trình “Khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân”; hàng năm, Bệnh viện còn triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực như: Cắt tóc gội đầu miễn phí cho bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt, ủng hộ Quỹ Chương trình “Tết vì người nghèo”…

 

 Bên cạnh viên nâng cao chuyên môn khám và chữa bệnh, các hoạt động thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo, công đoàn và các đoàn thể của Bệnh viện Chấn thương, Chỉnh hình quan tâm

Sự chung tay vì cộng đồng, những nghĩa cử cao đẹp của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An nhằm sưởi ấm những cảnh đời còn khó khăn đang góp phần nối dài vòng tay yêu thương, tấm lòng nhân ái đến cộng đồng. 

Mong rằng chương trình đã góp phần tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho các em trên con đường đến trường và sẻ chia những khó khăn vất vả của những người dân nơi đây. “Trao đi yêu thương và nhận lại yêu thương” - hãy cùng Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An viết tiếp những hành trình thiện nguyện.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An:

Bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến Tỉnh về Chấn thương chỉnh hình – Bỏng- Thần kinh sọ não cột sống – Phục hồi chức năng – Tạo hình thẩm mỹ

Địa chỉ: Số 138- Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh

Hotline: 08 1664 5656