Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu nữ 2K1 mặt xinh như hot girl gây sốt mạng nhờ vòng một “siêu to khổng lồ“

Hội tụ đủ combo "mặt xinh - vòng một khủng", nữ sinh 2K1 nổi rần rần trên MXH khiến không ít chàng trai hỏi đã có bạn trai hay chưa.

Ngày càng nhiều các cô gái nổi bật trên MXH nhờ gương mặt đẹp chẳng kém cạnh búp bê. Tuy nhiên, đủ combo "mặt xinh - người đẹp" không có quá nhiều.

Mới đây, nữ sinh 2K1 đáp ứng đủ tiêu chí "mặt xinh - người đẹp" đã xuất hiện và được dân mạng tìm ra danh tính. Đó là cô nàng tên Trần Hải Ngân sinh năm 2001.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng bốc lửa ở tuổi 18, Trần Hải Ngân được biết tới là một trong những nữ sinh 10X thu hút lượng follow lớn trên Instagram

Không chỉ có gương mặt sáng với những đường nét rất tinh tế, điều khiến Hải Ngân thu hút được mọi ánh nhìn chính là nhờ vào thân hình phổng phao, trưởng thành cùng số đo 3 vòng bốc lửa.

Đặc biệt, với vòng một quyến rũ, cộng thêm cách phối đồ luôn biết cách tôn dáng của mình, nữ sinh 10X này càng thu hút sự chú ý.

Những bức ảnh có phần táo bạo mà Hải Ngân đăng lên mạng xã hội luôn nhận được rất nhiều lượt like và những bình luận tích cực.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực thì nhiều người cũng cho rằng phong cách ăn mặc "thoáng" của Hải Ngân chưa phù hợp với lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đáp trả những ý kiến trái chiều hướng về mình, nữ sinh 2K1 cho biết cô tiếp thu những điều đó nhưng điều cốt yếu đó là Hải Ngân cảm thấy thoải mái với cách ăn mặc của mình.

Những bức ảnh của Hải Ngân khoe vòng 1 "căng đét" vẫn thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.