Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Apple để lộ ngày ra mắt iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Mặc dù chưa gửi đi thư mời cho sự kiện, iOS 13 beta 7 mà Apple giới thiệu mới đây đã vô tình xác nhận thời điểm hãng này ra mắt những chiếc iPhone mới.

Apple mới đây đã tung ra phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS 13 dành cho giới lập trình và nó dường như đã vô tình hé lộ thời điểm những chiếc iPhone 11 chính thức được ra mắt, theo 9to5Mac. Cụ thể, một số thông tin trên trong phiên bản iOS 13 beta cho thấy sự kiện iPhone 11 của Apple sẽ được diễn ra vào ngày 10 tháng 9.

 

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, một thông tin trong iOS 13 beta 7 hiển thị ngày thứ ba, ngày 10 tháng 9. Ảnh chụp màn hình trong iOS 13 beta 7 này có tên “HoldForRelease” (chờ ngày ra mắt). Thực tế, đây cũng là ngày nhiều trang công nghệ lớn dự đoán Apple sẽ tổ chức sự kiện của mình.

Năm nay, Apple được kì vọng sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới. Theo những nguồn tin mới nhất, phiên bản kế nhiệm iPhone Xr năm nay sẽ có tên iPhone 11, trong khi đó phiên bản kết nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ lần lượt có tên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Chiếc iPhone 11 nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng trong khi đó cụm ba camera sẽ có trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Cả hai đều sẽ có tính năng sạc ngược không dây. Đây được xem là những thay đổi đáng giá nhất sẽ có trên các dòng máy iPhone 2019. Ngoài ra, người dùng kì vọng vào những thay đổi về mặt ngoại hình thiết bị nhiều khả năng sẽ thất vọng khi iPhone 2019 sẽ không có thay đổi về thiết kế so với dòng máy trước đó.

Cũng trong sự kiện tháng 9, Apple được dự đoán sẽ ra mắt chiếc Apple Watch Series 5. Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa gửi đi thư mời cho sự kiện của mình.