Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh Bắc Ninh mất tích: Triệu tập bạn trai

Theo ông Nguyễn Đức Minh, cơ quan chức năng đã mời bạn trai của Vân Anh tên S. đến trụ sở để lấy lời khai, sau đó cho S. về nhà.

Tiếp tục thông tin vụ nữ sinh ở Yên Phong - Bắc Ninh mất tích sau khi dự tiệc sinh nhật, trao đổi với phóng viên ngày 16/8, ông Nguyễn Đức Minh cho biết, đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc con gái ông là Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) mất tích.

Theo ông Minh, mọi nghi vấn gia đình đều đổ dồn vào đối tượng tên S. (SN 1996, thị trấn Chờ, Yên Phong) - bạn trai của Vân Anh. Chính S. là người cuối cùng gặp nữ sinh sau tiệc sinh nhật.

 

 Nguyễn Thị Vân Anh chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh gia đình cung cấp

"Khi gia đình tôi đến hỏi thăm về tung tích của Vân Anh, S. nói đã đưa con gái tôi về tới cổng nhà sau khi tan tiệc sinh nhật. Thế nhưng, bà nội của Vân Anh ở cổng cả tối không thấy ai đưa cháu nó về cả.

Quả thật tôi không thể tin tưởng được lời nói của thanh niên này. S. không có công ăn việc làm ổn định, từng có tiền án tiền sự, công việc hàng ngày của hắn là "dẫn gái" ở quán karaoke.", ông Minh cho biết thêm.

Theo bố của nữ sinh, gia đình đã thông báo tất cả những thông tin liên quan đến S. cho cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng cũng đã mời S. đến trụ sở để lấy lời khai, sau đó cho S. về nhà.

"Đã gần 1 tháng trôi qua mà con gái tôi vẫn bặt vô âm tín. Gia đình chúng tôi ăn không ngon ngủ không yên, trong lòng nóng như lửa đốt. Hi vọng cháu bình an vô sự. Rất mong cơ quan chức năng và người dân cả nước chung sức, giúp gia đình chúng tôi tìm được con gái, đưa cháu về với gia đình", ông Minh nghẹn ngào.

Như đã thông tin, khoảng 19h tối 12/7, Vân Anh có xin phép gia đình đi tổ chức sinh nhật ở thị trấn Chờ (Yên Phong). Tuy nhiên, đến khuya vẫn không thấy con gái về, điện thoại cũng không gọi được nên gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi.

Sáng 13/7, ông Minh đến nhà bạn của Vân Anh hỏi han tin tức về con gái thì một người bạn thân của Vân Anh cho biết, con gái ông được bạn trai tên S. đưa đi tổ chức sinh nhật.

Khi ông Minh tìm đến nhà S. để hỏi thì người thanh niên này cho biết, sau khi tổ chức sinh nhật đã đưa con gái ông về nhà.

Theo bố của nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh, ở nhà con gái ông rất chăm chỉ, làm mọi việc từ nấu cơm đến rửa bát, chăm em cho bố mẹ đi làm. Ông Minh không nghĩ rằng con gái mình bỏ nhà ra đi, bởi lẽ giữa bố mẹ và con gái không xảy ra mâu thuẫn nào.

Sau khi Vân Anh mất tích, gia đình nữ sinh đã gửi đơn trình báo lên Công an huyện Yên Phong để nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm. Đã gần một tháng trôi qua vẫn chưa có tin tức gì.

Ai nhìn thấy nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh ở đâu xin vui lòng gọi điện thông báo cho ông Nguyễn Đức Minh (bố của Vân Anh) theo số điện thoại: 0974956966 hoặc 0357751473 (cậu ruột của Vân Anh).

 Ô tô 4 chỗ va chạm xe máy cùng chiều, một người tử vong