Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý do khó nói khiến nàng dâu nằng nặc đòi dọn khỏi nhà chồng

Công việc của tôi thường phải đi công tác. Vừa rồi, tôi đi công tác hai tuần. Khi về, vợ ôm tôi khóc nức nở.

Tôi 36 tuổi, mới cưới vợ hơn 5 tháng. Tôi là con một. Hiện vợ chồng tôi đang ở chung với bố mẹ tôi. Nhà bố mẹ có ba tầng. Bố ở tầng một. Mẹ ở tầng hai. Vợ chồng tôi đang ở tầng ba.Tới đây, tôi muốn cùng vợ ra ở riêng.

Vợ chồng tôi chưa có nhà, nếu ra ở riêng sẽ thuê nhà, chỗ ở sẽ chật chội. Mẹ tôi cũng nói, mẹ đang buồn chuyện của bố, nếu chúng tôi dọn ra ngoài sống mẹ sẽ rất buồn. Nhưng tôi sợ, nếu vợ chồng tôi cứ ở chung sẽ có chuyện xảy ra.

Thứ nhất là mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Thứ hai, tôi sợ bố tôi sẽ một lần nữa tán tỉnh, có những chuyện nhạy cảm với vợ tôi.

 Ảnh: N.H.

Bố tôi là người trăng hoa. Ông từng cặp với nhiều cô gái trẻ. Hiện ông đang cặp với cô giúp việc của nhà tôi. Vì không thể ly hôn nên mẹ và bố mạnh ai nấy sống.

Công việc của tôi thường phải đi công tác. Vừa rồi, tôi phải đi công tác hai tuần. Khi về, vợ ôm tôi khóc nức nở. Cô ấy nói, khi tôi đi, nửa đêm, bố tôi lên phòng gõ cửa, gọi điện, nhắn tin cho vợ tôi những lời lẽ nhạy cảm. Cô ấy rất sợ và không muốn sống cùng nhà với bố chồng nữa.

Tôi tin vợ vì chuyện này từng xảy ra với một người bà con khi đến nhà tôi ở tạm mấy hôm. Tôi chưa nói chuyện này với mẹ. Tôi sợ mẹ buồn thêm. Hiện vợ tôi đang mang thai ở tháng thứ ba. Bây giờ tôi phải nói chuyện với mẹ như thế nào để mẹ không buồn, chấp nhận để vợ chồng tôi ra ở riêng. Mong mọi người giúp tôi có cách giải quyết phù hợp, để gia đình tôi không xào xáo. Tôi xin cảm ơn.