Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CĐV Việt Nam: Chúc mừng U18 và HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên lịch sử…

Trận thua của Việt Nam trước Campuchia là một bất ngờ lớn ở giải U18 Đông Nam Á năm nay và nó đã trở thành một chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.

Thất bại bất ngờ của U18 Việt Nam trước Campuchia đang trở thành một chủ đề nóng ở các diễn đàn bóng đá trên mạng xã hội.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam thua Campuchia ở một giải đấu chính thức. Kết quả này cũng khiến đội chủ nhà giải U18 Đông Nam Á 2019 phải chia tay giải sớm. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không còn gì để bào chữa cho thất bại ở giải đấu này.

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của U18 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Người hâm mộ cả nước đã không giấu nỗi sự thất vọng:

Một tài khoản tên T.Y.V chia sẻ: “Chúc mừng U18 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm nên lịch sử. Hơn 2 năm qua chúng ta sống trên mây, cái tát của Campuchia giúp chúng ta tỉnh lại về vấn đề thế hệ kế thừa của bóng đá Việt Nam.”

“SỐC! Đó là cảm nhận chung của người hâm mộ Việt Nam sau khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại bởi trận thua trước U18 Campuchia. Đây được coi là một trong những thất bại khó tin nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn đã thiết lập kỳ tích mới cho bóng đá Việt Nam”, một fan tên L.V.A chia sẻ.

“Việt Nam - Thái Lan, hai nền bóng đá hàng đầu khu vực đã lần lượt chia tay giải U18 Đông Nam Á 2019 theo những cách khác nhau. Nhưng có một điểm chung, họ cùng là bại tướng của Campuchia. Đến cả trong mơ, người Campuchia cũng chẳng nghĩ đến viễn cảnh này”, CĐV T.V cho rằng Việt Nam và Thái Lan là đôi bạn cùng tiến.

 CĐV Việt Nam mỉa mai: “Chúc mừng U18 Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi thua Campuchia”.

Dẫu vậy, một số CĐV Việt Nam vẫn cảm ơn những gì mà vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã làm cho bóng đá Việt Nam.

“Dù HLV Hoàng Anh Tuấn có tệ đến như thế nào đi chăng nữa công và tội vẫn phải được phân minh rõ ràng. Cảm ơn ông đã đưa Việt Nam đến U20 World Cup. Ông là người nhiệt huyết, biết cách truyền lửa, chỉ tiếc là ông đã quá bảo thủ, không chịu thay đổi lối chơ. Lựa chọn ra đi này của ông là rất hợp lý. Chúc ông thành công trong công tác đào tạo trẻ…”.

Thua bạc nhược U18 Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18 Việt Nam. VFF ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của ông.