Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nissan Navara nâng cấp nhiều trang bị mới, cạnh tranh với Ford Ranger

Theo thông tin từ đại lý, trong tháng 9 tới, Nissan sẽ tung ra phiên bản Navara EL Premium Z với một số trang bị mới.

 Phiên bản Navara EL một cầu số tự động có thêm nhiều trang bị mới, đi cùng mức giá tăng 10 triệu đồng

Hiện nay, nhiều đại lý đã nhận đặt cọc trước với giá 679 triệu đồng. So với bản EL trước đây, bản EL Premium Z tăng giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, tư vấn bán hàng cho biết giá bán thực tế trong thời gian tới sẽ thấp hơn con số 679 triệu đồng bởi có khuyến mại tiền mặt.

Cái tên Premium Z không còn xa lạ với mẫu Navara khi từng xuất hiện trên phiên bản VL cao cấp nhất trưng bày tại VMS năm ngoái. Nay Nissan đưa gói Premium Z vào phiên bản một cầu số tự động EL từng được kỳ vọng sẽ kéo về thêm doanh số đáng kể cho mẫu bán tải này.

 

Tăng giá 10 triệu đồng, Navara EL Premium Z bù lại với khá nhiều điểm mới. Ngoại thất khoẻ khoắn hơn với bộ cản Z Series. Vành xe đổi sang loại 18 inch tương tự bản VL, kết hợp lốp 255/60R18. Gương chiếu hậu ốp chrome. Thân xe có dán tem phiên bản đặc biệt Premium Z với dòng chữ Navara lớn chạy dọc qua 2 cánh cửa. Phiên bản này còn được bổ sung giá nóc.

Điểm nổi bật nhất bên trong cabin là màn hình 8 inch mới, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Phiên bản EL cũ chỉ có màn hình đơn sắc nhỏ. Đi kèm màn hình mới là camera lùi - trang bị thiết thực đối với một mẫu bán tải khi di chuyển trong phố. Ngoài ra, gương trong xe đổi sang loại chống chói tự động. Hàng ghế sau có thêm móc ghế trẻ em ISOFIX.

 

Navara EL là phiên bản tầm trung ra đời theo nhu cầu của người tiêu dùng cần chiếc bán tải đi phố. Phiên bản này sở hữu hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động một cầu. Động cơ diesel 2,5 lít tương tự mọi phiên bản khác với công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Đối thủ của Nissan Navara EL là Ford Ranger XLS giá 650 triệu đồng. Trong phân khúc bán tải, theo thống kê của VAMA, Ranger đang là vua doanh số trong 7 tháng đầu năm 2019. Doanh số Navara không được công bố nhưng theo chia sẻ từ phía đại lý, đây là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại Việt Nam.