Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Quang Hải là Nhật Lê hay… 'máy bay bà già'?

Bạn gái của Quang Hải là Nhật Lê hay hot girl Thảo Mi, đây là điều được fan hâm mộ rất quan tâm.

Rất nhanh chóng, Quang Hải đã phủ nhận có người yêu mới. Trước tin đồn Thảo Mi là bạn gái mới của Quang Hải, tiền vệ Hà Nội FC liền giải thích: Chuyện like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn thì lại càng bình thường.

Một người bạn của hot girl Thảo Mi cũng khẳng định: Tin đồn bạn gái mới của Quang Hải chỉ là… đồn đoán. Thực tế, người yêu mới của Quang Hải không phải… Thảo Mi.

 Bạn gái mới của Quang Hải là hot girl Thảo Mi?

Một điều khá thú vị khác được fan hâm mộ phát hiện về Thảo Mi, cô gái được đồn đoán là bạn gái mới của Quang Hải, đó là hot girl này già hơn so với tiền vệ Hà Nội FC. Thảo Mi sinh nam 1996, còn Quang Hải sinh năm 1997. Từ chiều cao đến ngoại hình thì nhiều fan khẳng định không hợp với Quang Hải.

Thậm chí, nhiều fan kêu gọi Quang Hải hãy quay về với Nhật Lê, cả hai đẹp đôi hơn rất nhiều so với tin đồn bạn gái mới của Quang Hải, bởi là sự thật thì đích thực tiền vệ này đang lái… “máy bay bà già”.

Có một lý do để fan hâm mộ tin tưởng Quang Hải và Nhật Lê sẽ quay về bên nhau, đó là tiền vệ Hà Nội FC chưa bỏ theo dõi bạn gái và giữ lại rất nhiều tấm hình của hai người lúc mặn nồng.

 Từng là đôi tình nhân đầy lãng mạn nên tin đồn Quang Hải và Nhật Lê chia tay khiến cho fam hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Quang Hải cũng từ chối nói về chuyện chia tay hay chưa chia tay Nhật Lê. Anh chỉ giải thích về chuyện tim đồn “bạn gái mới của Quang Hải” trong ba ngày qua.

Vậy nên, những ai yêu mến Nhật Lê có nhiều cơ sở để chờ đợi cô hot girl xứ Quảng và Quang Hải tái hợp trong thời gian tới.

Dưới đây là loạt ảnh Quang Hải và Nhật Lê vẫn còn lưu giữ trên mạng xã hội: