Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gã si tình "khủng bố" người thương bằng chục nghìn tin nhắn

Nicholas C. Nelson, 48 tuổi, người Florida phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc quấy rối và hăm dọa sau khi nhà chức trách phát hiện đối tượng này gửi 10.000 tin nhắn cho một cô gái trong 12 ngày.

 

Theo tờ South Florida Sun-Sentinel, nạn nhân khai với cảnh sát hạt Broward rằng cô chỉ quen biết sơ với Nelson và chỉ gặp tên này vài lần vì họ có bạn chung.

Tuy nhiên, hồi tháng 4, gã đàn ông này đã gửi cho cô khoảng 10.000 tin nhắn, gồm cả một tin gắn kèm bức ảnh chụp vé của khu đậu xe sân bay với thông điệp: "Tôi sẽ cho nổ tung các máy bay để chứng minh quan điểm của mình".

Một tin nhắn khác có nội dung như sau: "Cô và tôi sẽ lái xe tăng quanh nước Mỹ, làm nổ tung các nhà thờ hoặc bất cứ nơi nào chúng ta muốn. Trong khi tin nhắn thứ ba lại có nội dung: "Tôi và em, chúng ta sẽ cùng chết".

Người phụ nữ trên cho hay, cô bắt đầu nhận được các tin nhắn vào ngày 5/4 và cô đã cho người bạn chung của cô và Nelson xem với hy vọng dừng chúng lại. Tuy nhiên, thay vì kết thúc, các tin nhắn lại được gửi thường xuyên hơn.

Ngày 13/4, Nelson đã gửi tin nhắn đe dọa rồi tới nhà người thân của "người thương", quẳng quần áo của mình ở khoảnh sân phía trước nhà.

Nelson, cư dân Florida, bị bắt ở Georgia và bị dẫn độ về Florida để thụ án giam trong nhà tù hạt Broward.

Vụ việc của Nelson diễn ra vài tháng sau khi một cư dân Arizona là Jacqueline Ades gửi 159.000 tin nhắn và quấy rối một người đàn ông mà cô này hẹn hò.