Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thót tim nữ "ninja" đi băng băng trên đường Hà Nội, 1 tay lái xe máy, 1 tay... bồng con nhỏ

Bất chấp đường phố đông đúc, người phụ nữ liều lĩnh vừa đi xe máy vừa bế con nhỏ khiến những người xung quanh thót tim.

Tối nay 14/8, hình ảnh người phụ nữ một tay lái xe máy, 1 tay thì... bế con được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng thót tim vì sợ hãi.

 Người phụ nữ vừa lái xe, vừa bế con nhỏ.

Trong hình ảnh, dù trời đã tối nhưng người phụ nữ vẫn dùng khăn bịt mặt kín như "ninja", điều khiển xe máy Honda Cub đi trên đường phố. Trên chiếc xe đang chạy băng băng, chị gái này dùng tay phải để điều khiển xe còn tay trái thì bế cháu bé khoảng 1 tuổi. Cháu bé ngả người vào vai người phụ nữ nhưng toàn bộ phần lưng không hề được nâng đỡ, cháu cũng không đội mũ bảo hiểm, chỉ đội 1 chiếc mũ lưỡi trai vải.

Trao đổi thêm với chúng tôi, người chụp hình ảnh trên cho biết anh bắt gặp người phụ nữ này cùng con nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội vào khoảng 9h tối ngày 14/8. Khi chứng kiến tình huống này anh cùng những người xung quanh rất sợ hãi, định chạy xe theo để nhắc nhở nhưng người phụ nữ đã rẽ trái đi vào ngõ.

 Tình huống nguy hiểm khiến nhiều người thót tim.

Hình ảnh xuất hiện trên MXH khiến ai nấy đều phải giật mình, lắc đầu ngán ngẩm trước tình huống tham gia giao thông quá nguy hiểm của người phụ nữ. Tất cả đều cho rằng việc chị bế con như thế sẽ không thể xử lý được những tình huống giao thông bất ngờ, không chỉ gây nguy hiểm cho 2 mẹ con mà còn cho những người bên cạnh.

Chị M.K bình luận: "Cháu này vẫn thức, không tự ngồi trước được chứng tỏ cũng rất bé. Mẹ bế cháu thế này cháu chỉ cần trở mình 1 cái thôi là mẹ loạng choạng tay lái ngay. Mẹ này vô ý thức quá".

"Đến ngay bản thân mình chị ấy cũng không đội mũ bảo hiểm cơ, cái mũ còn để trên giỏ xe kìa. Đường thì đông mà chị này lái xe nguy hiểm thế, nhỡ đâu giật mình không vững tay lái thì hậu quả khôn lường" - anh T.J viết.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được quan tâm trên MXH. Trước đó, nhiều hình ảnh ghi lại màn tham gia giao thông liều lĩnh, vô ý thức của các chị em cũng đã được ghi lại:

 Cô gái trẻ thản nhiên nghe điện thoại giữa đường

 Người phụ nữ vừa đi xe máy vừa... cho con bú - Ảnh: FB

 Nữ "ninja" chặn đầu ô tô để... nghe điện thoại - Ảnh: FB

 Người phụ nữ vừa lái xe vừa vắt chéo chân - Ảnh: FB

 Nữ ninja bị ông tây lôi xe vào vỉa hè do dừng xe giữa đường dùng điện thoại - Ảnh: FB