Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phạm Xuân Mạnh bình phục, bay vào Khánh Hòa hội quân cùng SLNA

Phạm Xuân Mạnh sẽ di chuyển vào Khánh Hòa sau khi kiểm tra lại chấn thương để cùng SLNA chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 21 V.League tới đây.

Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương trong trận đấu trên sân Thiên Trường trước Nam Định tại vòng 18. Tiền vệ sinh năm 1996 được xác định bị lật cổ chân và phải điều trị tại trung tâm PVF suốt hai tuần qua.

Hôm nay 14/8, sau khi các bác sỹ kiểm tra chấn thương, cho thấy Xuân Mạnh đã bình phục và có thể tập luyện trở lại. Vào ngày mai 15/8, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ bay thẳng vào Khánh Hòa để hội quân cùng SLNA.

 Phạm Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương. Ảnh: Trung Kiên

Mặc dù vậy, khả năng ra sân của Xuân Mạnh vẫn còn bỏ ngỏ vì anh vừa trải qua chấn thương nên việc cho Mạnh ra sân ngay lập tức sẽ là một quyết định mạo hiểm. Có thể Xuân Mạnh sẽ được thi đấu trở lại trong trận gặp TP Hồ Chí Minh tại vòng 22.

Hiện tại, SLNA đang xếp ở vị trí thứ 6 với 27 điểm. Nếu không giành chiến thắng trước Khánh Hòa, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ bị tụt xuống nhóm cuối bảng xếp hạng V.League 2019.

Ở trận đấu vào ngày 18/8 tới, SLNA sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sau án treo giò tại vòng đấu trước. Một số ca chấn thương nhẹ khác như Văn Bình, Thế Nhật, Xuân Thắng cũng đã bắt đầu bình phục.