Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Linkhouse Miền Trung được tôn vinh tại lễ trao giải Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt năm 2019

Sau gần 3 năm hình thành và phát triển, công ty CP bất động sản (BĐS) Linkhouse Miền Trung đã không ngừng “vươn lên” mạnh mẽ và liên tục ghi dấu trên thị trường bằng nhiều thành tích nổi bật. Không chỉ thuộc Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2018, mới đây Linkhouse Miền Trung vừa đón nhận thêm danh hiệu “Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt năm 2019”.

Ngày 11/8/2019 vừa qua tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM), Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt đã công bố các giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” của năm. Xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá minh bạch và khắt khe của ban tổ chức, Tổng Giám Đốc Linkhouse Miền Trung vinh dự được tôn vinh là “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt năm 2019”. Bên cạnh việc ghi nhận, giải thưởng còn đánh dấu sự đóng góp của ông trong quá trình hoạt động vì sự phát triển của công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung nói riêng và thị trường BĐS nói chung.

 Ông Hồ Nguyên Trưởng – Tổng Giám Đốc công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung nhận danh hiệu “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt năm 2019”

Ông Hồ Nguyên Trưởng – Tổng Giám Đốc công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung chia sẻ: “Giải thưởng là kết quả của chặng đường gần 3 năm nỗ lực và phát triển không ngừng của chúng tôi trên thị trường BĐS. Đây sẽ là cột mốc để chúng tôi cùng nhìn nhận lại quá trình hoạt động vừa qua và viết tiếp chặng đường mới với những mục tiêu và vị thế lớn hơn trong thời gian sắp tới.

 

Với vai trò là người đứng dầu, dẫn đắt đội ngũ hơn 200 nhân sự tại khu vực miền Trung, doanh nhân trẻ Hồ Nguyên Trưởng luôn tâm niệm lấy chữ “tín” và sự “chính trực” làm kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Ông tâm niệm rằng, chỉ có việc xây dựng và phát triển công ty dựa trên những giá trị đạo đức và văn hóa kinh doanh mới giúp cho xã hội phát triển hơn, mang đến cho khách hàng một tài sản đích thực, một giá trị đích thực.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, doanh nhân trẻ Hồ Nguyên Trưởng đã đưa Linkhouse Miền Trung phát triển theo hướng đi mạnh mẽ và bền vững, gặt hái nhiều thành công và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh, uy tín trên thị trường BĐS hiện nay. Đồng thời giúp Linkhouse Miền Trung tạo ra những giá trị vượt bậc, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như nâng cao chất lượng không gian sống cho mọi khách hàng.

Linkhouse Miền Trung được đánh giá là một trong những đơn vị phân phối BĐS uy tín trên thị trường với việc minh bạch thông tin, bàn giao sản phẩm đúng tiến độ, đầy đủ pháp lý…Trong đó, phải kể đến một số dự án nổi bật như: Nhơn Hội New City phân khu 4 (Bình Định), Malibu Hội An (Quảng Nam), Royal Hội An (Quảng Nam), Phú An Khang (Quảng Ngãi)…mang đến cho hàng nghìn khách hàng cơ hội đầu tư với tỉ suất sinh lời hấp dẫn và an cư hạnh phúc.

 Chứng nhận của Tổng Giám Đốc Linkhouse Miền Trung đạt giải “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt năm 2019”

Tính đến năm 2018, tổng doanh thu của công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung tăng trưởng 300% và tổng đóng góp cho ngân sách nhà nước cũng tăng gấp 3,5 lần so với năm 2017. Đây được xem là bước đệm vững chắc để Linkhouse Miền Trung hướng đến việc hoàn thành và vượt chỉ tiêu năm 2019 cũng như bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Trong năm thứ 3 của chặng đường trở thành công ty BĐS hàng đầu Việt Nam, Linkhouse Miền Trung đề ra tiêu chí phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển và đội ngũ nhân viên. Linkhouse Miền Trung sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ, cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới sản phẩm chất lượng, mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho tất cả đối tượng khách hàng. Cùng với đó, công ty định hướng sẽ tính đến việc lên sàn chứng khoán (IPO) trong tương lai.