Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ồn ào chèn ép Minh Hằng sau 2 năm

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm về việc nghệ sĩ yêu sách. Cô viết: "Công việc, ngành nghề gì cũng cần có yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp".

Những ngày qua vụ việc Jack hủy show vì không muốn tham gia chung chương trình với Quân A.P gây xôn xao dư luận. Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một bài viết xoay quanh việc giới nghệ sĩ yêu sách, đòi hỏi, chèn ép lẫn nhau và bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào chèn ép Minh Hằng khi cả 2 nhận lời mời tham gia The Face mùa 2 từ ban tổ chức. Khi đó, Minh Hằng cho biết cô không ngồi ghế nóng chương trình dù được ban tổ chức mời vì bị một đàn chị chèn ép. Đàn chị này được tiết lộ là Hồ Ngọc Hà.

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm liên quan đến việc nghệ sĩ chảnh chọe, yêu sách. 

“Đừng nói tôi chèn ép đàn em vì tôi từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương (PV: Phạm Hương và Khuê (Lan Khuê). Tôi từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát. Thế nên, kết luận thông minh một chút đi”, Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

“Tôi không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa một nhiều rồi, bản thân tôi cũng không tự tin nhận tiếp. Vậy nên, điều kiện tôi đưa ra là làm với ban giám khảo cũ để có những tình tiết mới hoặc nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, tôi sẽ làm khách mời cũng không sao”, cô viết.

 Hồ Ngọc Hà từng vướng nghi án chèn ép Minh Hằng. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Công việc, ngành nghề gì cũng cần có yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp gu thì mới vui. Quan trọng nhất là ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai là để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời".

“Cuối cùng, qua nhiều miệng, câu chuyện thật hú hồn. Nhưng tôi làm đúng thì không có gì phải sợ”, cô nhấn mạnh.