Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Khám phá’ công nghệ và tính năng trên iPad Pro 2019

Nguồn tin xuất phát từ một nhà cung ứng tại Trung Quốc cho rằng, iPad Pro năm nay sẽ có 3 camera sau giống iPhone.

Thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple mới đây cho biết, Apple sẽ trang bị hệ thống camera 3 ống kính cho iPad Pro ra mắt năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên thông tin về việc iPad Pro 2019 được trang bị cụm camera này được tiết lộ.

Việc trang bị 3 camera sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn và cần sử dụng camera nhiều hơn, đặc biệt là chụp ảnh chân dung. Qua đó cũng cải thiện thêm về trải nghiệm thực tế ảo ARKit đến với người dùng trong việc học tập và giải trí,..

 Apple sẽ trang bị hệ thống camera 3 ống kính cho iPad Pro ra mắt năm nay

Hiện tại, iPad Pro chỉ có một camera 12MP, do đó việc chuyển từ một camera ống kính đơn sang cụm camera ba ống kính trong một năm sẽ là một bước đột phá đáng chú ý.

iPad Pro không hỗ trợ các tính năng như chế độ Chân dung với camera phía sau, nhưng một số tin đồn về phần cứng cho camera của iPad Pro 2019 sẽ bổ sung các tính năng như vậy.

Có thể Apple thêm cảm biến độ sâu và ToF vào iPad Pro giúp cải thiện các tính năng liên quan đến AR. Cảm biến ToF cũng được đồn đoán sẽ được Táo khuyết trang bị cho iPhone 2020.

Báo cáo này cũng cho biết thêm, iPad 10,2 inch sắp ra mắt có thể được trang bị camera kép. Một lần nữa, thông tin này lần đầu tiên xuất hiện và trang Macotakata được biết đến có nguồn tin rò rỉ rất chính xác về sản phẩm của Apple.

Ngoài ra, cũng có thông tin dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt 5 model iPad mới trong năm nay với tên mã là A2068, A2198, A2230, A2197, và A2228. Sẽ có một model iPad 10.2" thay thế cho iPad 9.7" 2018 ở hiện tại và nó sẽ có 2 camera sau. Riêng iPad Pro có 3 camera là điểm nhấn mạnh đối với phân khúc dòng "Pro" chuyên nghiệp.