Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tố Trung tá chặn đường một phụ nữ đòi tiền 'cò đất'

Bà Tr cho biết, Trung tá T chặn đường bà để yêu cầu bà đưa tiền "cò đất" mà trước đây bà chưa giao đủ.

Liên quan đến tin tố một trung tá công an chặn đường xô xát với một phụ nữ, ngày 13/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an tỉnh Long An xác nhận có nắm được vụ việc và cho biết cơ quan điều tra Công an huyện Thủ Thừa đang xác minh, làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 10/8, bà N.T.T.Tr (44 tuổi, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) cho biết mình chạy xe máy từ TP.Tân An (Long An) về nhà, khi đến đoạn đường thuộc ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh (huyện Thủ Thừa) thì bị Trung tá T (Công an thị trấn Thủ Thừa) chạy xe máy phía sau vượt lên, chặn lại.

Khi bà Tr dừng lại, Trung tá T yêu cầu bà phải trả tiền cò đất còn thiếu nhưng bà này từ chối vì cho rằng hai bên đã thỏa thuận xong và ông T đã nhận đủ tiền. Không lấy được tiền, ông T bực tức liền xô ngã chiếc xe của bà Tr khiến một cọc tiền trong túi bà này bị rơi ra. Thấy túi tiền rơi xuống đất, ông T liền cầm lên và định nổ máy xe bỏ đi.

 Khu vực bà Tr bị chặn đường. Ảnh: Báo Long An.

Những người xung quanh nghe tiếng cự cãi đã chạy ra can ngăn. Khi thấy ông T đang cầm cọc tiền, một số người tưởng ông này là kẻ gian nên tri hô.

Bà Tr sau đó có gọi điện cho chồng, rồi lên xe máy bỏ đi. Ông T bám theo. Một lúc sau, chồng bà Tr xuất hiện, điều khiển xe máy tông vào xe của ông T, rồi ôm đè ông này xuống đường.

Nói về việc này, theo thông tin trên báo chí, Đại tá Trần Văn Tân, Trưởng công an huyện Thủ Thừa cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc.

“Theo ghi nhận ban đầu, ông T chỉ chặn đường chứ không đánh nhau, còn việc ông T sử dụng công cụ hỗ trợ là do phòng việc bị đánh", Đại tá Tân nói thêm.

Trong khi đó, tại cơ quan công an, bà Tr cho biết, nguyên nhân ông T chặn đường đòi tiền bà là do trước đây ông T có giới thiệu mảnh đất để bà mua với giá 3 tỷ đồng, tiền "cò đất" 2% là 60 triệu đồng. Bà Tr đã trả ông T 50 triệu đồng, còn 10 triệu đồng hẹn sẽ trả sau.

Tuy vậy, trong một lần hai người gặp nhau, ông T làm vỡ một chiếc điện thoại của bà Tr trị giá 10 triệu đồng nên bà Tr đã coi như hết nợ với vị Trung tá công an này.