Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MC Lại Văn Sâm vừa đi "tắm trắng" và "căng da mặt"?

Mới đây, trên trang cá nhân, Ma Văn Khoa hào hứng chia sẻ bức ảnh selfie cùng MC Lại Văn Sâm ở hậu trường một chương trình.

Đính kèm khoảnh khắc vui vẻ, nam diễn viên hài bộc bạch: "Một MC quá đẳng cấp. Thần tượng chú rất lâu rồi hôm nay mới được gặp và còn được quay chung nữa. Lần đầu tham gia một chương trình mà em cười chảy nước mắt các bác ạ".

 Diễn viên Mạc Văn Khoa và MC Lại Văn Sâm

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ phía khán giả. Điều đáng chú ý ở bức ảnh này chính là Mạc Văn Khoa đã dùng phần mềm chụp ảnh "ảo diệu" đã biến hóa MC 62 tuổi này trở nên trẻ trung và làn da căng bóng, khiến người hâm mộ trầm trồ, thậm chí người hâm mộ không còn nhận ra MC nổi tiếng của VTV.

Sau khi nhìn bức ảnh này, nhiều người hâm mộ còn hài hước bình phẩm: "Phải chăng Mạc Văn Khoa đã đưa MC Lại Văn Sâm đi tắm trắng và căng chỉ da mặt bằng chính phầm mềm chụp ảnh ảo".

Trước những thắc mắc của mọi người về việc dùng app chỉnh sửa ảnh, nam diễn viên không có bất kỳ phản hồi nào mà chỉ trả lời câu hỏi xoay quanh chương trình đang tham gia.