Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Phương lên tiếng khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh và bệnh tật để bán bảo hiểm

Nữ diễn viên chia sẻ, cô không muốn gây khó dễ cho công việc của người khác nhưng mong được tôn trọng, không dàn dựng những thứ không có.

Sáng 13/8, Mai Phương chia sẻ những hình ảnh nữ diễn viên bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh và bệnh ung thư của cô để PR, kinh doanh bảo hiểm. Người này còn mạo danh, viết thư tay giả tựa như những chia sẻ của Mai Phương để tăng thêm độ uy tín cho mình.

Trước vấn đề này, Mai Phương chia sẻ cô không phủ nhận vai trò thực tế và giá trị của bảo hiểm nhưng cô mong những ai bán bảo hiểm nên trung thực.

 Kẻ xấu mạo danh Mai Phương để bán bảo hiểm.

Nữ diễn viên khẳng định, cô có bảo hiểm nhân thọ nhưng từ khi nằm viện điều trị ung thư phổi đến nay, cô chưa nhận được bất kì khoản tiền bồi thường nào từ bảo hiểm. Vì vậy, việc kẻ xấu nói rằng nữ diễn viên nhận được tiền bồi thường từ bảo hiểm sau 3 năm điều trị là sai.

"Lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải thư tôi viết, tôi tên là Phan Thị Mai Phương không phải họ Lê. Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm (vì điều đó không xấu hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm) nhưng phải hiểu rõ, đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như tôi lúc trước, sẽ rất khó chịu về sau vì có những thứ không như mình tưởng.

Tôi mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý bảo hiểm tôn trọng tôi một chút. Tôi không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế" - Mai Phương nói.

Chia sẻ của Mai Phương nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người thể hiện sự bức xúc khi việc Mai Phương điều trị ung thư lại bị mang ra PR. "Lừa đảo, mạo danh nổi điên thật" - Ốc Thanh Vân bức xúc.

 Mai Phương.

Gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe của Mai Phương tiến triển tốt hơn nhờ tinh thần lạc quan và cơ thể đáp ứng thuốc tốt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn phải theo dõi sức khỏe chặt chẽ, nhập viện điều trị bất cứ khi nào.

Kể từ sau khi xuất viện điều trị ngoại trú, Mai Phương tích cực tập yoga, tập thiền và thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để cải thiện sức khỏe. Nữ diễn viên cũng trở lại màn ảnh nhỏ, tham gia vài bộ phim cũng như chương trình truyền hình với các nghệ sĩ khác. Bên cạnh đó, cô dành nhiều thời gian cho con gái Lavie, đưa bé đi du lịch nếu đủ sức khỏe.