Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo bị phạt hơn 4 năm tù vì quan hệ tì.n.h d.ụ.c với nữ sinh

Một cô giáo ở bang New Jersey (Mỹ) vừa bị tuyên án 4 năm 3 tháng tù vì có quan hệ tình dục với nữ sinh.

 Cô giáo Coyle-Mitchell bị phạt tù vì quan hệ với nữ sinh. 

Tờ New York Post đưa tin, tại phiên tòa xét xử hồi tháng 1, cô giáo Coyle-Mitchell, có chồng làm lính cứu hỏa đã thừa nhận đã quan hệ với nữ sinh một lần tại nhà của mình vào năm 2015.

Cô Coyle-Mitchell bị bắt và khởi tố lần đầu vào tháng 6/2015, sau khi giáo viên tại trường Dr. Lena Edwards Academic Charter School ở thành phố Jersey City báo cảnh sát, tố cô giáo này và nữ sinh có mối liên hệ không phù hợp trong một chuyến đi đến thủ đô Washington D.C. Khoảng một tháng sau đó, Coyle-Mitchell bị bắt lần nữa vì cố gọi và nhắn tin cho nữ sinh trên.

Đến ngày 12/5/2017, cơ quan giấy phép hành nghề giáo viên New Jersey bỏ phiếu đình chỉ các chứng nhận liên quan của Coyle-Mitchell.

Ngoài việc bị xử 4 năm 3 tháng tù giam, Coyle-Mitchell còn bị cấm liên lạc với nạn nhân và sẽ không bao giờ được phép làm một công việc trong tổ chức chính quyền một lần nữa.

Cách đây không lâu, vào ngày 12/7, cô giáo Brittany Zamora cũng bị tòa án ở bang Arizona, Mỹ tuyên phạt 20 năm tù vì có quan hệ tình dục nhiều lần với một học sinh 13 tuổi của cô.

Trong suốt phần đời còn lại, cô Brittany Zamora sẽ bị quản thúc và bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục. Cho tới ngày tuyên án, cô cũng đã ngồi tù được 478 ngày.

Cô Brittany Zamora cũng nói về dự định sẽ tiếp tục học hỏi nhằm có thêm tấm bằng lúc trong tù để có thể làm lại cuộc đời sau khi mãn hạn.