Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca nương Kiều Anh bất ngờ bị anti-fan 'ném đá' vì đăng clip nhảy thân mật với chồng trong bar

Một cư dân mạng đã vào bình luận: ''Con nhà có giáo dục quá!'' bên dưới clip nhảy trong bar của cô và chồng, từ đó kéo theo những tranh cãi không hồi kết.

Từ sau khi về làm dâu nhà cô Văn Thuỳ Dương - con gái của cố PGS Văn Như Cương - ca nương Kiều Anh khiến nhiều người càng thêm hâm mộ bởi tổ ấm nhỏ của mình. Dù đã có chung một cậu con trai, nhưng tình cảm giữa Kiều Anh và chồng - Văn Quỳnh - vẫn luôn nồng nàn, tình cảm như lúc mới yêu. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi hẹn hò, cafe, du lịch… để hâm nóng tình cảm, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên MXH. Có thể nói, đây được xem là một trong những cặp đôi đang được yêu thích nhất hiện nay.

 Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh.

Thế nhưng mới đây, cặp vợ chồng này bỗng dưng bị ”ném đá” bất chợt sau khi đăng clip nhảy cùng nhau trong bar. Cụ thể, nhân kỷ niệm ngày tình yêu, cả hai đã rủ nhau đi bar, ”xoã” hết mình bên nhau như một cặp đôi đang yêu. Khoảnh khắc này được chính Kiều Anh đăng tải lên Instagram, nhưng một cư dân mạng đã vào bình luận: ”Con nhà có giáo dục quá!”', từ đó kéo theo những tranh cãi không hồi kết bên dưới bài viết của cô.

 Khoảnh khắc thân mật trong bar của vợ chồng Kiều Anh.

 

Bất ngờ vì bị một nói là ”vô giáo dục”, Kiều Anh tỏ vẻ khó hiểu: ”Trời đất, nhảy thôi mà, làm gì đâu mà liên quan đến giáo dục vậy?”. Người này tiếp tục: ”Về giường mà nhảy và đốt thuốc thế em chứ hay ho gì mà khoe ra, học sinh trường nhà chồng em lại bắt chước đàn anh học thức… Đôi nhà em làm gương sáng cho học sinh rồi”.

 

Lúc này, nàng ca nương đã khá bực tức và nói: ''Thế bố chị, ông chị không ai hút thuốc ạ mà chị căng thẳng thế ? Chị có giáo dục mà chị lại bảo “về giường nhảy” ạ ? Em thấy chị phản cảm quá chị ơi. Sau khi nói chuyện với chị em mới biết hoá ra có người thấy việc người khác “nhảy” là câu chuyện phải chui vào phòng làm đó ạ…

Các trường học top đầu ở Hà Nội bây giờ một năm có đến 6 -7 cái event! Mà gần như Event nào khúc cuối cũng là mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi, học sinh chưa giỏi gì thì cũng nhảy múa tưng bừng luôn nha. Nên thôi tốt nhất là chị đừng thở thêm nữa, nếu thấy dị ứng với việc “nhảy” quá thì chị về bảo các con thôi. Đừng đi dậy phụ huynh nhà khác phải làm gì chị nha”

 

 

Chồng của Kiều Anh cũng lên tiếng bảo vệ vợ trước anti-fan: ''Mới đầu đọc qua comment chỉ nghĩ là gato thôi, không để tâm. Càng đọc càng thấy lộ rõ cái suy nghĩ bệnh hoạn và đồi bại, đừng suy bụng ta ra bụng người nữa. Trước khi lo chuyện người khác thì lo mà giáo dục con mình thành người đã. Càng nói càng lộ cái bản chất thiếu văn minh”.

Fans của cặp đôi cũng ra sức ”phản dame”., cho rằng việc Kiều Anh nhảy nhót với chính chồng của mình trong bar không có gì sai cả. Văn Quỳnh hút thuốc tại nơi cho phép hút thuốc cũng không sai. Một số bình luận khác thì khuyên Kiều Anh là lần sau, những khoảnh khắc riêng tư thế này có lẽ là nên hạn chế đăng tải lên trang cá nhân.

 

 

Một số hình ảnh tình tứ thường ngày của Kiều Anh và chồng.