Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lâm Tây và Yến Xuân lần đầu công khai ảnh chụp chung, rõ mặt nhau

Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện bên nhau trong một khung hình, không còn "nửa úp nửa mở" để dân mạng phải "đoán già đoán non".

Ngày 12/8, Đặng Thanh Giang, em gái của thủ môn Đăng Văn Lâm, khoe ảnh selfie cùng anh trai và Yến Xuân tại Bangkok (Thái Lan) trên trang cá nhân.

Trong khi Thanh Giang là người chụp ảnh, Lâm Tây và người yêu ngồi sát nhau, cùng tạo dáng nhí nhảnh.

 Văn Lâm và Yến Xuân lần đầu công khai ảnh rõ mặt nhau. Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Yến Xuân và Lâm Tây công khai xuất hiện bên nhau trong một bức ảnh được đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 và người yêu chưa từng chia sẻ bức ảnh nào rõ mặt đối phương.

Dân mạng chỉ "đoán già đoán non" khi Yến Xuân nhiều lần đăng ảnh, video giấu mặt nửa kia. Thông qua hình thể và giọng nói, nhiều người nhận ra đó chính là Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Đôi trẻ thường xuyên tương tác trên mạng và check-in cùng địa điểm.

Cuối tháng 5, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu. Đây là lần đầu tiên đôi trẻ được bắt gặp công khai đứng bên nhau.

Sau đó, nữ PT 28 tuổi liên tục đăng ảnh check-in tại Thái Lan và tới sân theo dõi, cổ vũ các trận đấu của Muangthong United, CLB Văn Lâm đang khoác áo.

Ngoài việc được chú ý vì mối tình chị em với chàng thủ môn điển trai, Yến Xuân còn được dân mạng quan tâm vì ngoại hình nổi bật. Ngoài ra, cô nàng còn được xem là nàng WAGs cá tính khi không ngần ngại đáp trả antifan trên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm, thủ thành mang hai dòng máu Nga và Việt, đang thi đấu tại CLB Muangthong United, Thái Lan. Anh chàng nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trong nước sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở nhiều giải đấu.

 Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ Đặng Văn Lâm đang thi đấu ở Muangthong United. Ảnh: Quang Thịnh.