Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ford Everest 2020 giá hơn 800 triệu được trang bị những gì?

Ford Everest 2020 được nhà sản xuất tinh chỉnh nhiều chi tiết, với nhiều thay đổi về kiểu dáng, thiết kế nội ngoại thất, trang bị nhiều công nghệ an toàn.

Sau khi ra mắt thế giới tại Thái Lan một năm trước, Ford Everest 2020 đã chính thức ra mắt tại Philippines. Giống như Ranger được làm mới và ra mắt vào năm ngoái, Everest 2020 cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh nhiều chi tiết.

Phần đầu phía trước nổi bật với 3 thanh ngang crôm sáng trên lưới tản nhiệt, bên dưới là cản trước với ốp màu bạc. Hệ thống đèn pha dạng thấu kính kết hợp cùng dải đèn định vị nhỏ chạy ban ngày dạng LED. Đèn sương mù dạng to bản bố trí nằm ngang đối xứng hai bên trên cản trước.

 Ford Everest 2020 chính thức được ra mắt tại Philippines.

Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh cản sau ốp màu bạc, bộ đèn hậu được nối với nhau bởi một thanh crom to bản. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ mâm hợp kim đa chấu, kích thước 20 inch.

Nội thất của Ford Everest 2020 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Xe sử dụng vô lăng và ghế ngồi bọc da cùng các tiện nghi như điều khiển khí hậu tự động hai vùng, điều khiển hành trình, đèn pha LED thích ứng, camera và cảm biến đỗ xe, cổng kết nối USB và ổ sạc 12V, biến tần nguồn 230V,... Hệ thống thông tin giải trí được tích hợp qua màn hình cảm ứng SYNC3 tiện dụng, hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay, Bluetooth và điều hướng.

 Nội thất của Ford Everest 2020 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. 

Các trang bị an toàn trên Everest 2020 bao gồm đầy đủ túi khí, chống bó cứng phanh với phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh, lực kéo điện tử và kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe phía sau, cũng như rơ moóc kiểm soát lắc lư.

Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu va chạm phía trước, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera lùi, giám sát áp suất lốp và cảm biến đỗ xe phía trước. Dưới mui xe, động cơ Duratorq 3,2 lít và 2,2 lít đã được thay thế bằng động cơ turbo-diesel EcoBlue 2.0 lít mới. Do đó, Ford Everest 2020 có công suất 180 PS và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp mới thay thế cho đơn vị 6 cấp cũ.