Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hari Won từng muốn tự tử sau khi cưới Trấn Thành, áp lực vì chuyện sinh con

Nữ ca sĩ trải lòng về những áp lực sau khi kết hôn và cả chuyện sinh con.

Trong tập cuối của Bistro K – Quán ăn hạnh phúc, Hari Won không xuất hiện với vai trò 1 thành viên trong ê kíp mà trở thành khách mời. Dù bất ngờ nhưng đầu bếp Lee Jung Wook vẫn chuẩn bị thức uống đặc biệt giúp cô thoải mái trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình.

Giải thích về nghệ danh của mình, nữ ca sĩ cho biết Hari là tên lúc bé, còn Won là một từ gần với họ Nguyễn được ba mẹ đặt cho cô. Năm 11 tuổi, Hari Won sang Việt Nam được một năm rồi trở lại Hàn Quốc vì không thể học tiếng Việt.

Đến năm 22 tuổi, cô trở lại Việt Nam và bắt đầu sinh sống tại đây. “Lúc đó ba mẹ giấu hộ chiếu của tôi, không cho tôi về nước. Tôi rất tức vì cuộc đời mình ba mẹ lại quyết định, nhưng cuối cùng quyết định đó lại đúng" – nữ ca sĩ nói.

 Hari Won.

Hari Won kể thời gian đầu cô làm nghề thông dịch viên để rành tiếng Việt hơn. Hành trình tham gia nghệ thuật của nữ ca sĩ từng rất khó khăn khi làm thực tập sinh tại công ty giải trí nhưng không có cơ hội nổi tiếng, phải đi bán bánh mì, phát tờ rơi… kiếm sống.

Đến khi sang Việt Nam, giọng ca gốc Hàn gặp một người không tốt, đưa ra điều kiện khiến cô không thể bán lòng tự trọng nên quyết định dừng lại.

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn quyết định 85% thành công của cô. Trước đó, nữ ca sĩ từng nghĩ bản thân không có duyên với nghề và thừa nhận chính Cuộc đua kỳ thú là cơ hội để cô trở lại với nghệ thuật.

Thời điểm đó, cô nhận lời tham gia vì thấy giá trị tiền thưởng lớn: “Khán giả thấy một cô gái Hàn tham gameshow Việt, có người yêu là người Việt nên họ quan tâm tôi". Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết Tiến Đạt là người “mở cửa" để cô tấn công thị trường showbiz.

 Một trong những món ăn đầu bếp Lee chuẩn bị cho Hari Won.

Trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Hari Won bị chỉ trích vì hát không rõ lời nhưng cô không buồn vì điều này và suy nghĩ tích cực hơn.

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 khi là thí sinh còn nam nghệ sĩ đảm nhận vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết và được khán giả yêu mến hơn.

Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau.

“Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này" – cô kể. Thậm chí, khi mới lấy chồng, cô cảm thấy hoang mang.

 

Trong chương trình, Hari Won cho biết cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, nữ ca sĩ từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Hari Won khiến nhiều người cảm thấy Trấn Thành rất cưng chiều vợ. Đi mua sắm, anh sẽ là người chọn và phối đồ, Hari Won chỉ có việc thử nên nhiều lúc cô thấy mình như búp bê sống.

“Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn, tôi thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận" – Hari Won nói.

Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ rất hợp gu ăn uống nên việc cùng nhau …phát tướng là chuyện dễ hiểu. Ngoài 30 tuổi, Hari Won cũng gặp áp lực về chuyện sinh con dù ba mẹ không ép.