Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dễ thương đàn vịt... sang đường, dòng xe nối dài chờ đợi

Đã có sự ùn tắc giao thông tương đối dài tại thị trấn thuộc bang Maine (Mỹ) khi một đàn vịt chừng 50 con lạch bạch... sang đường.

Sự việc thú vị xảy ra trên tuyến đường 111 tại TP Biddleford, bang Maine, trong giờ cao điểm sáng 7-8 tuần trước. Tuy nhiên, các tài xế không phiền và kiên nhẫn chờ đàn vịt sang đường.

Một đoạn video được anh Karen Ramunno đăng tải lên Facebook cho thấy những con vịt nhanh chóng băng qua đường, cản trở bốn làn xe di chuyển theo cả hai hướng, theo Fox News.

Những hình ảnh cho thấy các chú vịt chia thành ba nhóm. Nhóm đầu hơn chục chú nhanh chóng băng qua đường. Nhóm thứ hai có vẻ do dự hơn. Còn nhóm cuối còn hai chú vẫn loay hoay tìm cách sang đường nhưng rồi cũng nhanh chóng lạch bạch băng qua trong khi hàng xe chờ ngày càng nhiều.

“Vẫn có nhiều người tốt trên thế giới này!” - anh Ramunno đã viết trên Facebook. “Không ai trong hai cả hai làn xe bóp còi hoặc thiếu kiên nhẫn với đàn vịt, ngay cả còn hai chú cuối cùng”.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/08/12/D____th____ng_____n_v___t..._sang________ng__d__ng_xe_n___i_d__i_ch_________i__Mu__n_m___t__PLO.mp4[/presscloud]