Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ mang thai bị sát hại trước cửa nhà?

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân sống xung quanh chạy sang thì phát hiện người phụ nữ mang thai nằm trước cửa nhà, trên người có nhiều vết thương.

Sáng nay (12/8), tại khu vực tổ 2 khu 4, phường Đại Yên, TP Hạ Long, người dân phát hiện một thai phụ đang nằm trước cổng nhà nên đã hô hoán đồng thời gọi điện đưa thai phụ đến bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh để cấp cứu.

 Nghi án người phụ nữ bị sát hại, sau đó người dân nghe thấy tiếng kêu cứu đã phát hiện sự việc và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi (ảnh minh họa).


Thông tin về sự việc, lãnh đạo UBND phường Đại Yên xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là L. T. Y., (SN 1986), trú tại tổ 2 khu 4 phường Đại Yên, TP Hạ Long.

Ngay sau khi tiếp nhận nội dung sự việc UBND phường Đại Yên đã chỉ đạo cơ quan công an đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo UBND TP Hạ Long phối hợp cùng Công an TP Hạ Long điều tra nguyên nhân sự việc.

Về phía nạn nhân, sau khi được chuyển đến bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh cấp cứu, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cứu con của nạn nhân, về phía người mẹ do chấn thương quá nặng đa không qua khỏi.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long tiến hành điều tra, làm rõ.