Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Câu chuyện gặp tỷ phú trên đường gây bão mạng

Tấm ảnh một phụ nữ điều khiển chiếc xe máy chở theo chú cún mặc áo mưa cùng dòng chia sẻ gặp tỷ phú trên đường được đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm lượt bình luận.

Tài khoản Ly Ly Trang đăng tải lên một gruop mạng xã hội Facebook bốn tấm ảnh cùng một dòng viết khoe ra đường gặp tỷ phú của sự yêu thương.

Trong ảnh, giữa dòng người tham gia phương tiện mặc áo mưa, một phụ nữ không mặc áo mưa điều khiển chiếc xe máy chở đầy thùng hàng phía sau, còn phía trước giống như trẻ nhỏ được bọc áo mưa cẩn thận.

Chuyển sang ảnh tiếp theo thì không ít người ngỡ ngàng, ngồi phía trước xe máy và được bọc áo mưa là một chú cún. "Trời ơi, tui tưởng đứa con nhỏ" hay "Nhìn tấm ảnh thứ hai mới biết không như mình nghĩ".

 Ảnh chụp lại màn hình Fb

Chỉ trong thời gian chưa đầy 3h đồng hồ, những tấm ảnh này đã nhận được hơn 32 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm lượt bình luận.

Trước đó trên mạng xã hội cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về tình cảm dành cho vật nuôi. Đó là câu chuyện một bảo vệ ở TPHCM tên là Trịnh Quang Tuấn (52 tuổi, quận 4) đắp chăn cho chú cún ngủ ngon lành bên vệ đường. Ông Tuấn nuôi chú cún này từ nhỏ, đặt tên là Xen và thường mang theo đi làm.

 Ông Tuấn và chú cún trong hình ảnh gây bão mạng. Ảnh: Fb